Hợp tác phát triển du lịch Việt Nam

(ĐTTCO) - “Liên kết- sức mạnh du lịch Việt Nam” là chủ đề Hội nghị ký kết hợp tác phát triển du lịch 3 miền Bắc- Trung- Nam sẽ được Hiệp hội Du lịch TPHCM (HTA) tổ chức bên lề Ngày hội Du lịch TPHCM lần thứ 16 sẽ diễn ra tới đây. 
Hợp tác phát triển du lịch Việt Nam
Theo kế hoạch, hội nghị có sự đồng hành của nhiều Hiệp hội Du lịch trong cả nước cùng hơn 400 doanh nghiệp du lịch trong các lĩnh vực lữ hành, nhà hàng, khách sạn, đơn vị vận chuyển, trung tâm mua sắm… trên toàn quốc.
Bà Nguyễn Thị Khánh- Phó Chủ tịch HTA cho biết: Từ nhiều năm qua, HTA đã liên kết với các tỉnh thành trong cả nước để xây dựng nhiều sản phẩm du lịch kích cầu hiệu quả. Nhân Ngày hội Du lịch lần này, HTA tổ chức Hội nghị Liên kết nhằm nâng tầm các mối liên kết đã có từ trước, tập trung đi vào chiều sâu, phát triển các sản phẩm để quảng bá xúc tiến rộng rãi hơn. 
Đây là lần đầu tiên HTA tổ chức hội nghị, nhưng hứa hẹn sẽ tạo mối quan hệ hợp tác chặt chẽ đối với tất cả doanh nghiệp du lịch trên địa bàn TPHCM nói riêng cũng như trong cả nước nói chung và hướng tới thị trường quốc tế trong thời gian tới.
Sự kiện này không chỉ là cơ hội để các doanh nghiệp du lịch gặp gỡ, trao đổi xúc tiến, quảng bá sản phẩm, tour kích cầu mà còn là nơi để các địa phương giới thiệu điểm đến và dịch vụ mới cũng như các gói sản phẩm liên kết giữa các hiệp hội.

Các tin khác