Mong muốn Báo SGGP tiếp tục khẳng định vị thế trong công tác thông tin

(ĐTTCO) - Sáng 20-6, đoàn lãnh đạo TPHCM do đồng chí Nguyễn Hồ Hải, Phó Bí thư Thành ủy TPHCM dẫn đầu đã tới thăm, chúc mừng Báo SGGP nhân kỷ niệm 97 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21-6-1925 – 21-6-2022).
Mong muốn Báo SGGP tiếp tục khẳng định vị thế trong công tác thông tin

Đi cùng đoàn có lãnh đạo: Ban Tuyên giáo Thành ủy TPHCM, Sở Thông tin và Truyền Thông TPHCM cùng Hội Nhà báo TPHCM.

Tiếp đoàn, về phía Báo SGGP có đồng chí Tăng Hữu Phong, Tổng Biên tập Báo SGGP cùng các đồng chí trong Đảng ủy, Ban biên tập báo.

Trong không khí thân tình, đồng chí Nguyễn Hồ Hải gửi những tình cảm tốt đẹp đến đội ngũ những người làm Báo SGGP.

Theo Phó Bí thư Thành ủy, là cơ quan của Đảng bộ Đảng Cộng sản Việt Nam TPHCM, tiếng nói của Đảng bộ, Chính quyền và Nhân dân TPHCM, thời gian qua, Báo SGGP đã phản ánh trung thực nhất các hoạt động của Đảng bộ, Chính quyền và nói lên tiếng nói, tình cảm của người dân, đảng viên thành phố với mục tiêu chung vì thành phố thân yêu phát triển. 

Đồng chí Nguyễn Hồ Hải đánh giá cao những nỗ lực của Báo SGGP và bày tỏ mong muốn báo sẽ không ngừng nỗ lực tiếp, tục khẳng định được vị thế của mình trong công tác thông tin tuyên truyền về TPHCM.

Thay mặt đoàn, Phó Chủ tịch Thường trực Hội Nhà báo TPHCM Nguyễn Tấn Phong cũng gửi lời chúc mừng và cảm ơn đến đội ngũ những người làm Báo SGGP đã đồng hành cùng sự phát triển của thành phố, nhất là trong đợt dịch Covid-19 vừa qua.

Đồng chí Nguyễn Tấn Phong cho biết rất vui khi được về thăm lại Báo SGGP, nơi đồng chí đã công tác, gắn bó nhiều năm, nhìn thấy báo tiếp tục duy trì sự ổn định và có hướng phát triển tốt, nhất là trong năm nay, Báo SGGP có 9 tác phẩm đạt Giải Báo chí thành phố (trong đó có 2 giải Nhất).

Đồng chí Nguyễn Tấn Phong mong cán bộ, công nhân viên Báo SGGP tiếp tục giữ vững ổn định, đoàn kết nội bộ để có các bước đổi mới, phát triển trong công tác tuyên truyền và làm tốt chức năng, nhiệm vụ của mình trong thời gian tới.

Thay mặt Đảng ủy, Ban Biên tập Báo SGGP, đồng chí Tăng Hữu Phong cảm ơn những tình cảm và lời nhắn gửi thân tình của các đồng chí trong đoàn. Đồng chí Tăng Hữu Phong cho biết, tập thể những người làm Báo SGGP đều cảm nhận được niềm tin yêu của Thành ủy TPHCM cùng các cơ quan trên địa bàn, các đảng viên, nhân dân thành phố dành cho báo trong suốt thời gian qua.

Theo đó, hiện nay, đội ngũ cán bộ, công nhân viên của báo đang rất nỗ lực để tiếp tục phát triển xứng đáng với truyền thống của báo trong suốt 47 năm qua. Thay mặt đội ngũ những người làm báo SGGP, đồng chí Tăng Hữu Phong hứa tiếp tục nỗ lực hết sức để đạt được các thành tích ngày càng tốt hơn, để tờ Báo SGGP xứng đáng với vị trí đã được xác lập từ ngày đầu mới thành lập 5-5-1975.

Thay mặt toàn thể cán bộ công nhân viên, Tổng Biên tập Báo SGGP gửi lời cảm ơn đến các đồng chí trong đoàn và hy vọng với những tình cảm các đồng chí lãnh đạo Thành ủy TPHCM dành cho báo, báo sẽ nỗ lực hơn nữa trong thời gian tới.

Trước đó, đoàn lãnh đạo TPHCM do đồng chí Nguyễn Hồ Hải dẫn đầu đã đến thăm, chúc mừng: Cơ quan thường trú Đài Tiếng nói Việt Nam tại TPHCM (VOV); Đài Tiếng nói nhân dân TPHCM (VOH); Cơ quan thường trực báo Nhân Dân; Cơ quan Tạp chí Cộng sản phía Nam; Hội Nhà báo TPHCM. Tại mỗi nơi đến, đồng chí Nguyễn Hồ Hải đánh giá cao và bày tỏ sự trân trọng về những đóng góp quan trọng của các cơ quan báo chí.

Nhân kỷ niệm 97 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam, đồng chí chúc lãnh đạo, biên tập viên, phóng viên, nhân viên của các đơn vị mạnh khỏe, hạnh phúc và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Các tin khác