6 lọ nước hoa xa xỉ nhất thế giới

(ĐTTCO) - Nước hoa ngày nay đã trở thành một biểu tượng của sự sang trọng và tinh tế. Dưới đây là một số loại nước hoa xa xỉ nhất trên thế giới mà những tín đồ của mùi hương luôn khao khát sở hữu.
Alaïa Paris Eau de Parfum
Giá: 58,1 triệu đồng cho lọ 976 ml trên maison-alaia.com.
Nhẹ nhàng, hương hoa tươi mát hòa quyện với xạ hương ấm áp… đã làm cho lọ nước hoa này của Alaïa, hãng nước hoa danh tiếng từ Pháp, vừa khác biệt vừa mang hơi thở thần tiên. Hạt tiêu hồng, lan Nam Phi và hoa mẫu đơn nhẹ nhàng, da thuộc và xạ hương trầm ấm tạo nên sự tương phản hoàn hảo. Hương thơm được lấy cảm hứng từ thời thơ ấu của nhà thiết kế quá cố Azzedine Alaïa ở Tunisia, nơi ông nhớ lại cảm giác nước lạnh được đổ trên những bức tường gạch nóng. Ký ức này mang đến sự khởi đầu kỳ diệu của nước hoa vào năm 2015. Ngay cả sau 4 năm, đây vẫn được xem là một trong những mùi hương dành cho phái đẹp được ca ngợi nhất trên thị trường cho đến ngày nay.
Bond No. 9 New Bond St. Perfume Amorpha
6 lọ nước hoa xa xỉ nhất thế giới ảnh 2 Giá: 174,4 triệu đồng cho lọ 1.242ml trên bondno9.com.  
Là thương hiệu nước hoa Mỹ mang ý nghĩa tôn vinh thành phố New York thông qua nghệ thuật nước hoa, vì vậy Bond No. 9 được biết đến với thiết kế chai sang trọng, mặc dù mùi hương đặc sắc bên trong là thứ khiến mọi người muốn sở hữu nhiều hơn. Nằm trong chiếc lọ thủy tinh 1.242ml được trang trí thủ công với 3.000 viên pha lê Swarovski, New Bond St. Amorpha tỏa ra mùi hương của hạt ca cao và hạt cà phê, hạt dẻ và vani, cùng hoắc hương và gỗ đàn hương. Tất cả, khi hòa quyện với nhau, tạo ra một mùi hương hấp dẫn không thể quên. 

Frédéric Malle Dawn Eau De Parfum
6 lọ nước hoa xa xỉ nhất thế giới ảnh 3 Giá: 35 triệu đồng cho lọ 100ml trên fredericmalle.com. 
 Lấy cảm hứng từ sự cầu nguyện bữa sáng hàng ngày của miền đất Trung Đông, Dawn Eau De Parfum của hãng nước hoa Pháp Frédéric Malle là tất cả những gì bạn yêu thích về một buổi sáng yên bình: đơn giản, sảng khoái, ấm áp và thanh thản. Ngoài một lượng lớn dầu oud tự nhiên, lọ nước hoa này còn có hoa hồng, hạt tiêu hồng, nhũ hương và gỗ sồi. Tất cả đều tỏa hương song song để làm cho bạn cảm thấy tươi mát, trẻ trung và tràn đầy năng lượng. Thiết kế chai kinh điển, trông giống như thuộc về một bảo tàng nghệ thuật… cũng là một lý do khác khiến sản phẩm này được nhiều người yêu thích.
Chanel N°5 Limited Edition Grand Extrait
6 lọ nước hoa xa xỉ nhất thế giới ảnh 4 Giá: 698 triệu đồng cho lọ 900ml trên chanel.com. 
Hương thơm nổi tiếng nhất của Chanel cho đến nay đã được nhuộm màu đỏ để vinh danh Gabrielle Chanel, người sáng lập của thương hiệu thời trang Pháp. Được thiết kế để lưu giữ mùi hương bền lâu nhất, lọ nước hoa này được chế tác thủ công từ pha lê mịn và niêm chặt chẽ bằng một kỹ thuật đặc biệt gọi là “baudruchage”, hoạt động bằng cách giữ chất lỏng bên trong tinh khiết nhất có thể. Đây là một sản phẩm mang tính huyền thoại bạn nên thêm vào bộ sưu tập của mình. 

Clive Christian Absolute Osmanthus Perfume Oil
6 lọ nước hoa xa xỉ nhất thế giới ảnh 5 Giá: 232,5 triệu cho lọ 30ml trên clivechristian.com.
Nếu hỏi bất kỳ người sành nước hoa nào, họ sẽ cho rằng dầu thơm nguyên chất 100% của Clive Christian - hãng nước hoa cao cấp của Anh - chính là một trong những loại tinh tế nhất trên thế giới. Mỗi chai cũng đi kèm với giấy chứng nhận xác thực được ký bằng tay, sau đó được đặt trong một hộp làm từ gỗ óc chó do một nhóm thợ thủ công ở miền bắc nước Anh thực hiện trong hơn 4 tuần.
Baccarat Les Larmes Sacrees de Thebes 
6 lọ nước hoa xa xỉ nhất thế giới ảnh 6 Phiên bản giới hạn có giá 158 triệu đồng cho lọ 30ml. 
Baccarat là nhà sản xuất và bán lẻ hàng đầu về pha lê, trang sức và nước hoa cao cấp ở Pháp. Lọ nước hoa này là 1 trong 3 phiên bản giới hạn được ra mắt, đựng trong một chiếc lọ pha lê trong suốt hình kim tự tháp.
Mang cảm hứng từ Ai Cập cổ đại, mùi hương của sản phẩm là sự hòa quyện của các hổ phách, hoa nhài, hoa hồng, cây keo ta Ai Cập. Ngoài ra, còn có nhựa cây mật nhi lạp và các loại nhựa thơm khác. 
Giá: Phiên bản giới hạn có giá 158 triệu đồng cho lọ 30ml. Nhưng hiện tại, bạn chỉ có thể mua sản phẩm này trong những lọ có dung tích khoảng 7ml với giá 39,5 triệu đồng trên baccarat.com. 
 Địa chỉ mua sắm gợi ý: Bạn có thể mua sản phẩm tại các trung tâm mua sắm như Saigon Centre, Diamond Plaza, Vincom, SC VivoCity, Crescent Mall… Hoặc cũng có thể đến các cửa hàng chuyên phân phối nhiều loại nước hoa khác nhau, có uy tín như The Perfume, Thế giới Nước hoa, Orchard… 

Các tin khác