Áo khoác blazer sang trọng cho nam giới

(ĐTTCO) - Áo khoác blazer không chỉ phù hợp trong những buổi họp, mà còn có rất nhiều kiểu dáng đa dạng, giúp phái mạnh lịch lãm và thanh lịch hơn trong nhiều hoàn cảnh, sự kiện.
Brunello Cucinelli
Áo khoác blazer sang trọng cho nam giới ảnh 1 Giá: 79 triệu đồng trên brunellocucinelli.com. 
Brunello Cucinelli là thương hiệu thời trang xa xỉ từ nước Ý, lừng danh với chất liệu độc đáo và lối cắt may đầy ngẫu hứng. Nghệ thuật cắt may của Brunello Cucinelli thể hiện rõ qua chiếc áo blazer vải len kẻ ô vuông này. Sản phẩm do những người thợ tại làng Solomeo ở Perugia may hoàn toàn bằng tay. Áo đơn giản và tinh tế với ve áo kiểu notch và hàng nút đơn.
The Row
Áo khoác blazer sang trọng cho nam giới ảnh 2 Giá: 74,5 triệu đồng trên therow.com. 
The Row (Anh) là thương hiệu do cặp chị em song sinh nổi tiếng Mary-Kate và Ashley Olsen sáng lập vào năm 2006. May đo hoàn hảo và chất liệu nâng cao là 2 yếu tố chính làm nên chất lượng bộ sưu tập thời trang nam của The Row. Chiếc áo khoác Colin màu xanh hải quân này được sản xuất tại Nhật Bản từ vải len. Áo có phong cách cổ điển với  2 hàng nút và 3 túi áo.
Bottega Veneta
Áo khoác blazer sang trọng cho nam giới ảnh 3 Giá: 68 triệu đồng trên bottegaveneta.com. 
 Chiếc áo khoác vest màu xanh da trời của thương hiệu thời trang trang cao cấp Bottega Veneta (Ý) được thiết kế từ loại vải cashmere hỗn hợp vô cùng mềm mại. Sản phẩm này là một phần quan trọng trong bộ sưu tập Resort 2020 của thương hiệu, thể hiện gu thẩm mỹ tinh tế của nhà thiết kế Daniel Lee. Áo mang dáng dấp truyền thống với ve áo cao, túi mổ phía trước và lớp lót satin màu đen mềm mại. 
Gucci
Áo khoác blazer sang trọng cho nam giới ảnh 4 Giá: 62 triệu đồng trên gucci.com. 
Chiếc áo blazer màu xanh lá mạ của Gucci được làm thủ công từ vải twill pha trộn với len một cách khéo léo. Nhờ vậy, cấu trúc vải có những chấm nhỏ trắng đen như hạt tiêu, mang lại cảm giác vui tươi. Áo có kiểu dáng điển hình của phong cách miền Nam nước Ý với đệm vai, ve áo rộng và túi đắp bo tròn.
Berluti
Áo khoác blazer sang trọng cho nam giới ảnh 5 Giá: 57,3 triệu đồng trên berluti.com. 
Không chỉ nổi tiếng là một trong những nhà mốt giày lâu đời nhất, Berluti còn là thương hiệu áo khoác được phái mạnh ưa chuộng. Hãy để chiếc áo blazer màu xám than của thương hiệu thời trang từ Ý Berluti mang lại sự tinh tế cho tủ quần áo của bạn. Áo được thiết kế chuyên nghiệp ở Ý từ len xương cá nhẹ, kiểu dáng tinh tế với ve áo notch, nút đơn và khuy cài nút. 
Prada
Áo khoác blazer sang trọng cho nam giới ảnh 6 Giá: 49,5 triệu đồng trên prada.com. 
Là một mẫu áo nổi bật trong buổi trình diễn bộ sưu tập xuân/hè 2019, áo blazer màu xanh lá cây của Prada (Ý) tạo điểm nhấn bằng một mảnh nhựa dập nổi logo màu đen và trắng của thương hiệu. Áo được chế tác từ hỗn hợp vải lông dê Angora. Những quý ông yêu thích phong cách đơn giản chắc chắn sẽ hài lòng với chiếc áo vest một hàng nút cổ điển này.
 Địa điểm mua sắm: Bottega Veneta (171 Đồng Khởi, quận 1, TPHCM); Gucci (88 Đồng Khởi, quận 1, TPHCM); Prada (63 Lý Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội). Ngoài trang web chính thức của các thương hiệu, bạn đọc có thể mua sản phẩm trên một số trang mua sắm trực tuyến lớn như matchesfashion.com, mrporter.com, farfetch.com.

Các tin khác