Áo khoác cá tính quý ông

(ĐTTCO) - Một chiếc áo khoác là trang phục không thể thiếu cho nam giới trong những chuyến du lịch hoặc dạo phố. Chọn một chiếc áo khoác phù hợp sẽ giúp nâng tầm phong cách thời trang của quý ông.
Áo khoác da Berluti 
Áo khoác cá tính quý ông ảnh 1 Giá: 137,2 triệu đồng trên berluti.com. 
Chất liệu da Venice với đặc tính dày nhưng nhẹ là dấu ấn đặc biệt nhất của Berluti - thương hiệu giày lừng danh nước Ý. Nó được giới thiệu lần đầu vào những năm 1980 bởi Olga Berluti, cháu gái của người sáng lập. Chiếc áo khoác màu nâu này làm thủ công từ da Venice đã mài mòn. Áo có thiết kế tối giản với cổ áo đứng và tay áo kiểu raglan thể thao. Chi tiết ấn tượng nhất nằm ở hiệu ứng 3D xung quanh túi áo trước. 
Áo khoác bomber da Bottega Veneta
Áo khoác cá tính quý ông ảnh 2 Giá: 87,7 triệu đồng trên bottegaveneta.com.  
Chiếc áo khoác bomber màu nâu này là hình ảnh thu nhỏ lịch sử lâu đời của Bottega Veneta trong lĩnh vực đồ da. Áo làm từ da cừu non siêu mịn - kết quả của kỹ thuật mà trong đó da được đánh bóng để tạo ra một lớp hoàn thiện mềm dẻo và vô cùng láng mịn. Cổ áo cao được nhấn nhá với các đường khâu hình tam giác và hoàn thiện bằng khóa kéo 2 chiều cá tính. 
Áo khoác denim Balenciaga
Áo khoác cá tính quý ông ảnh 3 Giá: 33,4 triệu đồng trên balenciaga.com. 
Thiên hướng logomania (những dấu ấn riêng mang đậm cái tôi của các thương hiệu được thể hiện qua lớp vải) của nhà thiết kế tài năng Demna Gvasalia dành cho Balenciaga tiếp tục nở rộ với chiếc áo khoác denim màu xanh này. Áo có phom dáng rộng rãi, thoải mái với cổ áo nhọn và các nút bạc. Thiết kế này dành cho những tín đồ của thời trang đường phố trẻ trung, năng động.
Áo khoác bomber Burberry
Áo khoác cá tính quý ông ảnh 4 Giá: 29 triệu đồng trên  burberry.com.
Phom dáng của chiếc áo khoác này tương đối kinh điển, nhưng điểm độc đáo nằm ở việc áo được làm thủ công từ sợi bông với các sọc màu cam và trắng ở vai, bên cạnh đó là logo thêu màu trắng, và sau cùng là lớp lót bằng satin chần bông. Một chi tiết nhỏ nhưng thú vị khác là chiếc khóa kéo tráng men màu vàng tạo điểm nhấn cho có hình một chú nai - họa tiết được lấy cảm hứng từ bài hát “Sex Pistols and Ten Pole Tudor” trong phim “Who Killed Bambi?” ra mắt vào năm 1980.
Áo khoác lụa cổ điển thêu By Walid
Áo khoác cá tính quý ông ảnh 5 Giá: 60,1 triệu đồng trên bywalid.co.uk. 
Thương hiệu thời trang By Walid do nhà thiết kế người Anh gốc Walid Damirji gốc Iraq sáng lập, hoạt động theo chủ trương không xả rác thải ra môi trường bằng cách tận dụng để nguyên vật liệu có sẵn. Áo khoác đen này được làm thủ công từ lụa cổ điển và thêu bằng chỉ kim loại, mô tả một con rồng đang bay lơ lửng trên mây. Thiết kế này là dành cho những ai yêu chuộng thời trang bền vững và phong cách khác biệt.
Áo khoác trucker Amiri
Áo khoác cá tính quý ông ảnh 6 Giá: 103 triệu đồng trên amiri.com. 
Amiri là hãng thời trang đường phố đến từ Mỹ. Tuy chỉ mới mới ra mắt vào năm 2014 nhưng Amiri đã trở thành cái tên sáng giá trong làng thời trang thế giới. Áo khoác trucker màu trắng này được may bằng lông cừu cắt lớp sang trọng, mang phong cách thời trang cao cấp trong phom dáng quần áo bảo hộ lao động của Mỹ. Bên cạnh sự trẻ trung, thiết kế này cũng mang nét đẹp độc đáo của phong cách thời trang Rock ‘n’ Roll đậm chất Mỹ.
 Địa chỉ tham khảo: Bottega Veneta (15 Ngô Quyền, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội); Burberry (41 Nguyễn Huệ, phường Bến Nghé, quận 1, TPHCM và 24 Hai Bà Trưng, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội).

Các tin khác