Công nghệ trong ngành thực phẩm 2020

(ĐTTCO) - Dù ra đời từ cuối thập niên 30 nhưng kính mát phi công vẫn được nam giới khắp thế giới yêu thích. Với nhiều ưu điểm vượt trội, đây là vật dụng không thể thiếu cho phái mạnh trong mùa hè này. 
Kilpatrick Jacques Marie Mage
Công nghệ trong ngành thực phẩm 2020 ảnh 1 Giá: 23,4 triệu đồng trên jacquesmariemage.com
Chiếc kính mát của Jacques Marie Mage đặt theo tên của Ben Kilpatrick - kẻ sống ngoài vòng pháp luật và là thành viên của băng đảng Wild Bunch chuyên cướp xe lửa Butch Cassidy. Được sản xuất thủ công tại Nakatsugawa, Nhật Bản, gọng kính kiểu phi công làm từ titan màu vàng và acetate với hiệu ứng đồi mồi, phối hợp cùng tròng kính màu xanh trẻ trung. 
Santos de Cartier 
Công nghệ trong ngành thực phẩm 2020 ảnh 2 Giá: 21 triệu đồng trên cartier.com
Chiếc kính Santos de Cartier tông màu bạc là một cách bày tỏ lòng tôn kính với phi công Santos Dumont, có thiết kế lấy cảm hứng từ chiếc đồng hồ biểu tượng của Cartier với điểm nhấn là đinh tán xung quanh tròng kính màu xám. Gọng kính hình dáng phi công cổ điển làm từ brushed-metal, logo khắc trên acetate đen mang lại vẻ đẹp cá tính cho sản phẩm. 

Dita Eyewear
Công nghệ trong ngành thực phẩm 2020 ảnh 3 Giá: 13,8 triệu đồng trên dita.com
Chế tác từ titan siêu nhẹ tông vàng, kính mát tròn của thương hiệu kính nổi tiếng từ Los Angeles này là một phần của bộ sưu tập Lancier, được thiết kế để tối ưu hóa việc sử dụng cả ở đất liền, biển và trên không. Kính có gọng thanh mảnh cùng tròng kính tông màu nâu giúp giảm độ chói khi lái xe và hoạt động dưới nước.

Force 10 Fred Eyewear
Công nghệ trong ngành thực phẩm 2020 ảnh 4 Giá: 17,5 triệu đồng trên fred.com. 
Fred là thương hiệu mắt kính cao cấp từ Pháp. Kính mát Force 10 chế tác từ titan màu xám với thiết kế đặc trưng của hãng là gọng kính dạng xoắn dây thừng. Được làm thủ công tại Ý, tròng kính hình vuông có khả năng chống tia cực tím cao cùng miếng đệm mũi bằng kim loại mạ vàng phủ silicon giúp người đeo luôn cảm thấy thoải mái.
Spitfire Lunetterie Generale
Công nghệ trong ngành thực phẩm 2020 ảnh 5 Giá: 13,1 triệu đồng trên lunetteriegenerale.com
Lunetterie Générale là thương hiệu mắt kính cao cấp xuất xứ từ Québec, Canada. Tính thẩm mỹ của kính được nâng cao nhờ vào chi tiết cầu nối giữa 2 gọng kính, bản lề và đuôi càng kính được mạ vàng 18 K. Tuy gọng kính mô phỏng phong cách phi công cổ điển, nhưng chất liệu titan nhẹ cùng tròng kính màu xanh giúp kính trông hiện đại và bắt mắt. 
Mykita X Maison Margiela 
Công nghệ trong ngành thực phẩm 2020 ảnh 6 Giá: 12,5 triệu đồng trên mykita.com
Mykita đã hợp nhất với Maison Margiela để tạo ra những chiếc kính phi công mang tính tiên phong. Kính được sản xuất bằng tay từ thép không gỉ tông màu vàng và acetate cùng bản lề xoắn ốc chắc chắn. Điểm ấn tượng nhất ở mẫu kính này là tròng kính màu tím nhạt, đậm chất thời trang.
 Địa chỉ mua sắm: Các cửa hàng mắt kính cao cấp tại TPHCM như Eyewear HUT, Jess, Mega HUT, Miluxe… 

Các tin khác