Đôi giày cho quý ông đích thực

(ĐTTCO) - Một đôi giày da với đường may tinh xảo và lớp da tuyệt đẹp sẽ giúp quý ông ghi điểm rất nhiều. Cùng điểm qua một vài kiểu giày từ thương hiệu cao cấp.
Giày Ermenegasy Zegna
Đôi giày cho quý ông đích thực ảnh 1 Giá: 183 triệu đồng trên www.zegna.us. 
 Đối với những đôi giày được chế tác tinh xảo sử dụng các loại da tốt nhất, Ermenegasy Zegna là tên tuổi đứng đầu. Thương hiệu xa xỉ của Italia luôn giữ cho những đôi giày mang phong cách cổ điển và tinh tế. Đôi giày loafer (giày lười) Asola màu này được làm bằng da cá sấu, với cấu trúc tinh xảo lấy cảm hứng từ chiếc khuy áo khoác. Lớp da bên trong từ da bê mịn, mang lại cảm giác thoải mái tối đa.
Boot Tom Ford
Đôi giày cho quý ông đích thực ảnh 2 Giá: 335 triệu đồng trên www.tomford.com. 
Nhiều tín đồ thời trang thú nhận rằng họ nghĩ mình đã  chọn được giày phù hợp, cho tới khi họ nhìn thấy giày của Tom Ford - thương hiệu nổi tiếng từ Mỹ. Cũng mang phong cách nổi bật của chủ thương hiệu, giày Tom Ford luôn khiến người mang trở nên nổi bật với kiểu dáng thời trang. Đôi giày Edgar này nổi bật với bề mặt da cá sấu mờ, cùng dây kéo kim loại ở mặt trong.
Giày cột dây Brooks Brothers
Đôi giày cho quý ông đích thực ảnh 3 Giá: 58 triệu đồng trên www.brooksbrothers.com. 
 Vừa tròn 200 tuổi vào năm 2018, Brooks Brothes là một huyền thoại thời trang phong cách Mỹ. Nếu nam giới muốn sở hữu một đôi giày công sở thanh lịch và phảng phất nét cổ điển, hãy lựa chọn đôi giày cột dây này. Giày được chế tác chuyên nghiệp bằng da cá sấu Mỹ chính hãng màu nâu, với lót da mềm mại, mang lại sự thoải mái và lịch lãm cho người mang. 

Boot Stefano Ricci
Đôi giày cho quý ông đích thực ảnh 4 Giá: 169 triệu đồng trên www.steganoricci.com.
Phái mạnh yêu thích giày da nhất định phải sở hữu một đôi giày của thương hiệu giày cao cấp Stefano Ricci đến từ vùng Tuscany (Italia). Bởi vì tất cả các sản phẩm đều làm từ loại da chất lượng cao nhất để có thể được sử dụng lâu dài. Đôi boot Chukka độc đáo với màu sắc lạ mắt này được chế tác từ da cá sấu Nubuck độc quyền của Stefano Ricci. 

Giày Santoni
Đôi giày cho quý ông đích thực ảnh 5 Giá: 182 triệu đồng trên www.santonishoes.com. 
Santoni được xem là đỉnh cao nghệ thuật chế tác giày da Italia. Với da bóng và dây buộc ba lỗ, đôi giày này toát lên vẻ quyến rũ cổ điển vượt thời gian. Giày được chế tác từ da cá sấu bảng màu xanh và có cấu trúc Goodyear truyền thống. Các dây buộc satin màu xanh thanh lịch hoàn thiện tổng thể. Nâu và đen vốn là những màu sắc giày phải có của phái nam. Nhưng nếu muốn một sự phá cách, đôi giày màu xanh dương này của Santoni sẽ giúp người mang trở nên nổi bật hơn.
Giày Ferragamo
Đôi giày cho quý ông đích thực ảnh 6 Giá: 278 triệu trên www.ferragamo.com.
Với những ai sẵn sàng đầu tư cho giày, Ferragamo nên được cho vào danh sách. Đôi giày này làm từ 100% da cá sấu tại Italia, với kiểu dáng cổ điển Oxford. Màu nâu của da thích hợp cho mọi loại trang phục của phái nam. Chỉ được sản xuất giới hạn nên giá của đôi giày thuộc vào hàng “ngất ngưởng” nhưng vẫn được nhiều người săn lùng.

Các tin khác