Đồng hồ chữ nhật độc đáo

(ĐTTCO) - Vì không phổ biến như mặt tròn, nên những chiếc đồng hồ mặt hình chữ nhật độc đáo sẽ làm cho cổ tay của các quý ông trở nên đặc biệt hơn.
Jaeger-LeCoultre Reverso Tribute Calendar
Đồng hồ chữ nhật độc đáo ảnh 1 Giá: 581 triệu đồng trên www.jaeger-lecoultre.com. 
Tính đến nay, mẫu đồng hồ Reverso của thương hiệu đồng hồ lừng danh Jaeger-LeCoultre từ Thụy Sĩ đã tròn 88 tuổi. Đây chính là thiết kế mang tính biểu tượng nhất của Jaeger-LeCoultre, thể hiện bản sắc của thương hiệu nhờ chi tiết vỏ xoay. Điểm độc đáo ở phiên bản Reverso Tribute Calendar này là mặt đồng hồ hiển thị chia đôi mặt trăng và mặt trời, khi lật lên bạn sẽ thấy múi giờ thứ hai với chỉ báo ban đêm. Còn vỏ được làm từ vàng hồng với dây đeo cá sấu màu nâu sang trọng.
Tank Louis Cartier Skeleton Sapphire
Đồng hồ chữ nhật độc đáo ảnh 2 Giá: 1,2 tỷ đồng trên www.cartier.com. 
Được thiết kế bởi Louis Cartier vào năm 1916, bộ sưu tập Tank huyền thoại đã trở thành biểu tượng của lĩnh vực chế tạo đồng hồ hiện đại. Nó đại diện cho sự kết hợp hoàn hảo giữa kỹ thuật xuất sắc và phong cách hình học. Mẫu đồng hồ lộ cơ Tank Louis Cartier Skeleton Sapphire này của nhà thiết kế đến từ Pháp khiến nhiều tín đồ say mê nhờ vào bộ máy hoạt động Calibre 9616 MC cùng với vỏ bằng vàng trắng 18K, và viên đá sapphire màu xanh lam trên nút vặn.


Patek Philippe Gondolo Matte Blue Dial
Đồng hồ chữ nhật độc đáo ảnh 3 Giá: 1,28 tỷ đồng trên www.patek.com. 
Đường nét mạnh mẽ, phong cách vượt thời gian và thiết kế hình học đơn giản là nét đặc trưng của bộ sưu tập Gondolo thuộc hãng Patek Philippe của Thụy Sĩ. Chiếc đồng hồ  Gondolo Matte Blue này có vỏ làm từ thép không gỉ và dây đeo bằng da cá sấu màu xanh. Đặc biệt, mặt số nổi bật với màu xanh nhám đầy nam tính. Bộ máy bên trong là Patek Philippe Calibre 28-20 với khả năng dự trữ năng lượng lên đến 8 ngày. 

Girard-Perregaux Vintage 1945 XXL Large Date And Moon Phases 
Đồng hồ chữ nhật độc đáo ảnh 4 Giá: 817 triệu đồng trên www.girard-perregaux.com.
Girard-Perregaux từ Thụy Sĩ được thế giới công nhận là thương hiệu vào hàng kiệt tác. Đường nét tinh tế của bộ sưu tập Vintage 1945 gợi lên di sản thẩm mỹ từ đầu thế kỷ 20 mà Girard-Perregaux đã theo đuổi không ngừng nghỉ. Vỏ đồng hồ và tinh thể sapphire của tuyệt tác này được uốn cong từ trên xuống dưới và từ trái sang phải đem lại vẻ ngoài hiện đại cho một thiết kế cổ điển. Bên dưới mặt kính trong suốt là bộ máy Calibre GP03300-0105 gồm 282 chi tiết. 

Corum Golden Bridge Rectangle
Đồng hồ chữ nhật độc đáo ảnh 5 Giá: 858 triệu đồng trên www.corum-watches.com. 
Corum cũng là thương hiệu đồng hồ nổi tiếng của đất nước Thụy Sĩ, nhưng mới đây đã được Trung Quốc mua lại. Chiếc đồng hồ này thuộc Golden Bridge - bộ sưu tập mang tính biểu tượng của hãng từ năm 1980. Với cấu trúc đặc trưng là bộ máy đặt trên một trục thẳng đứng như một chiếc cầu, Corum đã tạo ra một kỳ quan về kỹ thuật cơ khí và kiến trúc. Vỏ khung được chế tác từ vàng hồng 18K và tinh thể sapphiare. Nằm bên dưới lớp vỏ là bộ máy chuyển động tuyệt vời Calibre CO113. 

Franck Muller Long Island 
Đồng hồ chữ nhật độc đáo ảnh 6 Giá: 2,03 tỷ đồng trên www.franckmuller.com. 
Thuộc bộ sưu tập Long Island, thiết kế này của thương hiệu Franck Muller từ Thụy Sĩ được ca ngợi là mang cảm hứng trang trí nghệ thuật của phong trào Art Deco. Và hình dáng chữ nhật của nó đã trở thành thiết kế hàng đầu của Franck Muller. Mang đến chuyển động là cỗ máy Tourbillon xoay quanh chữ số Ả Rập phát sáng. Những viên kim cương viền xung quanh vỏ đồng hồ giúp tăng lên vẻ sang trọng của sản phẩm. 
 Địa chỉ tham khảo: 
Cartier (41 Nguyễn Huệ, quận 1, TPHCM); Franck Muller và Patek Philippe (Sofitel Metropole - 15 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội).

Các tin khác