Đồng hồ đặc biệt giá dưới 10.000USD

(ĐTTCO) - Mặc dù có một số đồng hồ đeo tay siêu sang trọng có giá hàng trăm ngàn USD, nhưng cũng có nhiều chiếc đồng hồ thực sự đặc biệt, đáng tin cậy, bền lâu và bắt mắt có giá dưới 10.000USD. Đây là 6 mẫu đồng hồ nam tốt nhất có thể lựa chọn ở mức giá này. 
Nomos Zurich World Time 
Đồng hồ đặc biệt giá dưới 10.000USD ảnh 1 Giá: 141 triệu trên nomos-glashuette.com.
Có trụ sở chính tại Glashütte, nơi sản sinh ra truyền thống sản xuất đồng hồ của Đức, Nomos đã trở thành cái tên quan trọng của ngành công nghiệp đồng hồ cao cấp kể từ khi thành lập vào năm 1990. Và danh tiếng ấy được đánh giá cao phần lớn nhờ sự kết hợp đặc biệt của tay nghề thủ công bậc cao và phong cách tối giản không thể nhầm lẫn. Đồng hồ Zurich World Time có 24 múi giờ xung quanh mặt số nổi bật. Sản phẩm cũng tự hào có bộ máy tự động DUW 5201, mặt kính sapphire hình vòm chống lóa, dây da Horween và vỏ thép không gỉ đẹp mắt. 
Zenith Pilot Type 20 Chronograph Extra Special 
Đồng hồ đặc biệt giá dưới 10.000USD ảnh 2 Giá: 167 triệu đồng trên zenith-watches.com. 
Zenith là một thương hiệu đồng hồ được thành lập ở Neuchâtel, Thụy Sĩ vào năm 1865. Sản phẩm này thuộc BST Pilot của Zenith, bao gồm những thiết kế lấy cảm hứng từ ngành hàng không. Pha trộn giữa nét hiện đại với truyền thống, chiếc đồng hồ này mang đến nét thẩm mỹ trẻ trung cho bộ máy El Primero tự động 4069 huyền thoại của Zenith. Đây được xem là một trong những chiếc đồng hồ phi công nổi bật và đáng tin cậy nhất trong tầm giá.
IWC Portugieser 
Đồng hồ đặc biệt giá dưới 10.000USD ảnh 3 Giá: 207 triệu đồng trên iwc.com. 
IWC là một thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ uy tín, đã và đang chế tạo ra những tuyệt tác cơ học kể từ năm 1868. Dòng Portugieser là một minh chứng cho điều mà IWC làm tốt nhất: năng lực thực sự. IWC đã không dựa vào bất cứ mánh lới quảng cáo nào, thay vào đó, họ để cho những bộ máy và sự tinh tế tự lên tiếng. Điều này có thể được nhìn thấy trong bộ máy tự động 39355, dây da cá sấu và độ mảnh của vòng bezel 60 giây của Portugieser - điều khiến cho chiếc đồng hồ 41mm này trông giống như có mặt số lớn hơn nhiều so với thực tế.
Breitling Navitimer B01 Chronograph Pan Am 
Đồng hồ đặc biệt giá dưới 10.000USD ảnh 4 Giá: 212 triệu đồng trên breitling.com.
Hãng hàng không Pan Am đến nay vẫn được nhiều người nhớ đến như một phần quan trọng của lịch sử hàng không và văn minh Mỹ. Để tôn vinh Pan Am, Breitling đã lấy một trong những chiếc đồng hồ đặc biệt nhất của họ, chiếc Navitomer B01, và khoác lên nó những màu sắc mang tính biểu tượng của Pan Am. Đây chỉ là một trong số rất nhiều điều khiến sản phẩm này trở nên đáng mơ ước. Những điều đáng giá khác là bộ máy chronograph tự động 47 chân kính, vòng bezel xoay trượt hai chiều, mặt tinh thể sapphire chống lóa và vỏ thép không gỉ…
Grand Seiko Sbgh255 Sport 
Đồng hồ đặc biệt giá dưới 10.000USD ảnh 5 Giá: 222,5 triệu đồng trên grand-seiko.com. 
Khi nghĩ đến đồng hồ sang trọng, hầu hết ai cũng ngay đến Thụy Sĩ. Tuy nhiên, thương hiệu cao cấp của Seiko - Grand Seiko - đã âm thầm và đều đặn ra mắt một số mẫu siêu sang trọng và tuyệt vời của riêng họ, đặc biệt là chiếc đồng hồ thể thao này. Điều nổi bật ở sản phẩm này là nó được thiết kế như một phiên bản cao cấp của chiếc đồng hồ lặn Sumo huyền thoại của thương hiệu. Nó cũng có nhiều tính năng hơn như khả năng chống thấm nước ở độ sâu 600m, bộ máy tự động với mức dự trữ năng lượng 55 giờ, mặt số bằng sắt nguyên chất để bảo vệ bộ máy bên trong khỏi nhiễu điện từ, cùng thiết kế tổng thể cực kỳ tinh tế. 
Hublot Classic Fusion Chronograph Titanium
Đồng hồ đặc biệt giá dưới 10.000USD ảnh 6 Giá: 230 triệu đồng trên hublot.com. 
Là thương hiệu “chị em” với cả Zenith và TAG Heuer, Hublot khá nổi tiếng trong giới chơi đồng hồ nhưng vẫn chưa được đại chúng hoàn toàn công nhận. Một trong nhiều lý do là thiết kế của họ bị xem là hơi quá đà hoặc lòe loẹt, nhất là đối với những người thích sự tinh tế. Tuy nhiên, Hublot cũng đã nhiều lần chứng minh rằng họ có thể làm được những điều tốt nhất, thí dụ như chiếc Classic Fusion Chronograph này. Có vỏ titan, thiết kế này không quá phô trương như một số sản phẩm khác của thương hiệu. Sản phẩm có chất riêng với bộ máy tự động HUB1143 cùng khả năng chống nước lên đến 50m, khả năng dự trữ năng lượng trong 42 giờ…
 Địa chỉ tham khảo: Hublot (116 Nguyễn Huệ, phường Bến Nghé, quận 1, TPHCM; 65 Lê Lợi, phường Bến Nghé, quận 1, TPHCM ). Seiko World Time (35 Đồng Khởi, phường Bến Nghé, quận 1, TPHCM). Watch World (2 Hải Triều, phường Bến Nghé, quận 1, TPHCM). LikeWatch (161 Đồng Khởi, phường Bến Nghé, quận 1, TPHCM). Hoặc hệ thống cửa hàng của Master Time, Galle Watch, Authentic Watches, Hải Triều Premium Swiss Watches…

Các tin khác