Hứng khởi phụ kiện xanh

(ĐTTCO) -Một chiếc túi xách hoặc đôi giày màu xanh lá cây rất linh hoạt như một lựa chọn trung tính. Hãy tham khảo những phụ kiện màu xanh sẽ giúp bạn cảm thấy sành điệu hơn. 
Túi cá sấu Tess Chloé 
Hứng khởi phụ kiện xanh ảnh 1 Giá: 34 triệu đồng trên chloe.com.  
Tự nhiên, phóng khoáng được xem là phong cách đặc trưng của nhà mốt Chloé từ nước Pháp. Điều này thể hiện khá rõ qua chi tiết hình tròn mạ vàng lấy cảm hứng từ những người cưỡi ngựa của chiếc túi Tess này. Trong khi đó, phần da cá sấu màu xanh lá cây dập nổi gợi nhắc đến cảm giác tự do của phong cách Bohomian. Kết hợp túi với trang phục trung tính, bạn sẽ có một diện mạo cực ấn tượng. 
Túi Padlock Gucci
Hứng khởi phụ kiện xanh ảnh 2 Giá: 48 triệu đồng trên gucci.com.  
 Mẫu túi Padlock của Gucci với chiếc khóa riêng biệt là phụ kiện sành điệu mà tín đồ thời trang nào cũng muốn sở hữu. Túi được chế tác tại Ý từ da mịn tinh tế với nắp cong và logo mạ vàng. Ở phiên bản màu xanh ngọc lục bảo này, điểm thú vị của túi nằm ở tay cầm làm từ tre -  chi tiết mang tính biểu tượng của hãng. 
Bốt da lộn So Kate 55 Christian Louboutin
Hứng khởi phụ kiện xanh ảnh 3 Giá: 20 triệu đồng trên christianlouboutin.com. 
Christian Louboutin đã biến hóa đôi giày cao gót đặc trưng của mình thành đôi bốt cao đến mắt cá chân phong cách thanh lịch màu xanh lá cây này. Chúng được làm từ da lộn mềm mại, lớp lót bên trong bằng da màu be và đế màu đỏ bóng. Với màu sắc nổi bật, thiết kế này thích hợp để diện vào ban ngày. 
Giày dây Kiera Dolce & Gabbana
Hứng khởi phụ kiện xanh ảnh 4 Giá: 35,5 triệu đồng  trên dolcegabbana.com.
 Dải ruy băng uốn lượn trên gót đôi sandal Kiera tạo thành đóa hoa huệ trắng đang nở rộ, thể hiện sự mê đắm của Dolce & Gabbana với những bông hoa lãng mạn. Nét quyến rũ của sản phẩm được nâng cao với quai dây mảnh và khóa vàng ở mắt cá chân. Hãy chọn Kiera để tăng sự cầu kỳ cho trang phục dự tiệc sang trọng của bạn. 

Kính mát Cartier 
Hứng khởi phụ kiện xanh ảnh 5 Giá: 18 triệu đồng trên cartier.com. 
Với tròng kính không viền màu xanh lá cây, kính mát hình chữ nhật Cartier gợi lên vẻ thẩm mỹ lấy cảm hứng từ những năm 1990. Gọng kính sản xuất tại Pháp từ nhựa acetate hiệu ứng hình con rùa, còn cầu kính và bản lề làm từ kim loại mạ vàng bản nhỏ. Hãy kết hợp kính với trang phục phong cách tối giản để “trở về” thập niên 90 nhé.
Kính mát Linda Farrow X Alessandra Rich
Hứng khởi phụ kiện xanh ảnh 6 Giá: 10 triệu đồng trên lindafarrow.com.
 Chiếc kính với gọng acetate trắng phong cách retro của những năm 1970 này được chế tạo với một dây đeo đi kèm như một phần của sự hợp tác liên tục của Linda Farrow với nhà thiết kế nổi tiếng Alessandra Rich. Kính có thiết kế góc cạnh, điểm nhấn là tròng kính có tông màu xanh lá cây nổi bật đi cùng dây đeo màu vàng chanh điểm thêm trái tim mạ vàng. 
Địa chỉ mua sắm gợi ý:  
Các trang web bán hàng quốc tế như nordstrom.com, ssense.com, matchesfashion.com, lyst.com, brownsfashion.com. Hoặc tham khảo các cửa hàng tại TPHCM: Cartier, Dolce & Gabbana (141 Nguyễn Huệ, phường Bến Nghé, quận 1); Christian Louboutin (143 Đồng Khởi, phường Bến Nghé, quận 1); Gucci (80 Đông Du, phường Bến Nghé, quận 1); Miluxe Boutique (115 Đồng Khởi, phường Bến Nghé, quận 1).

Các tin khác