Hương nước hoa 2021 cho nam giới

(ĐTTCO) - Trang phục sẽ có thể gây ấn tượng trước tiên, nhưng hương thơm là thứ sẽ lưu lại trong tâm trí người khác lâu dài. Khi trời bắt đầu ấm hơn, hãy chọn một trong những loại nước hoa được ưa chuộng nhất 2021. 
Byredo Night Veils Sellier Extrait de Parfum (50ml)
Hương nước hoa 2021 cho nam giới ảnh 1 Giá: 7,6 triệu đồng trên byredo.com. 
Được chắt lọc thành một tinh chất thuần khiết, mỗi hương thơm của Night Veils đều khai thác từ những nguyên liệu thô quý giá, được lựa chọn một cách tỉ mỉ. So với những sản phẩm khác, chai nước hoa mới này của Byredo có vẻ như đậm hơn, buồn bã hơn và thành phần các nồng độ cũng cao hơn. Lọ Sellier này đậm mùi da thuộc và thuốc lá, mang lại một rung cảm nam tính, dễ chịu; sau đó là mùi gỗ sồi đất và cây bạch dương. Bạn sẽ có cảm giác như mình được đưa đến một phòng hút thuốc cổ điển với những loại lá thuốc quý, những cuốn sách cổ và những chiếc ghế bành bằng da đã sờn cũ. 

St. Rose Vigilante Eau De Parfum (50ml)
Hương nước hoa 2021 cho nam giới ảnh 2 Giá: 3,8 triệu đồng trên st-rose.com.
St. Rose là một thương hiệu nước hoa cao cấp ra đời tại Úc, có trụ sở tại New York và phát triển trên nền tảng chú trọng nguồn gốc thiên nhiên. Hương thơm này toát lên vẻ gợi cảm vốn được tạo thành bởi một nguyên liệu thô độc đáo:  gỗ tuyết tùng vùng núi Atlas, Moroccan. Sự quyến rũ cay nồng của hoa hồng với hương thuốc lá trở nên tương phản với gỗ đàn hương Úc bí ẩn, từ đó để lộ ra một hương thơm phức tạp, quyến rũ. 
Parfums de Marly Layton Exclusif Eau de Parfum (75ml)
Hương nước hoa 2021 cho nam giới ảnh 3 Giá: 6,3 triệu đồng trên parfums-de-marly.com.
Nước hoa Parfums de Marly lấy cảm hứng từ thế kỷ tôn vinh đỉnh cao của sự sang trọng của Pháp: thế kỷ 18 - thời kỳ thống trị của nước hoa. Lớp hương đầu trong lọ nước hoa lạ kỳ và đầy bất ngờ này giống như một món salad trái cây ngon lành: cam bergamot, quýt, táo. Nhưng đừng để điều đó đánh lừa và khiến bạn nghĩ rằng mùi hương này chỉ là sự ngọt ngào. Hoắc hương, hổ phách và gỗ guaiac trong lớp hương cuối mang lại cho nó chất nam tính nhưng cũng rất gợi cảm.
Chris Collins Oud Galoré Extrait de Parfum (50ml)
Hương nước hoa 2021 cho nam giới ảnh 4 Giá: 5,2 triệu đồng trên chriscollins.com. 
Trong thế giới nước hoa dành cho nam giới, không có gì quyến rũ hơn oud (trầm hương) - một thành phần có đặc tính sâu, ấm, nhựa và có mùi thơm nồng. “Galoré” ngụ ý sự phong phú gần như vô hạn. Loại nước hoa sang trọng này đậm mùi hương của oud và nâng cao khứu giác bằng cách thêm đinh hương, quế và trầm hương. Khi chúng kết hợp với nhau, bạn sẽ có mùi thơm giống như người đàn ông bí ẩn nhất và giàu có nhất trong phòng. Hương thơm mạnh mẽ này sẽ kéo mọi người lại gần nhau hơn.
Louis Vuitton Météore Fragrance (100ml)
Hương nước hoa 2021 cho nam giới ảnh 5 Giá: 6,5 triệu đồng trên louisvuitton.com.
Météore của Louis Vuitton có một cái tên gợi lên sức mạnh và ánh sáng, một hương thơm khơi dậy sự mê hoặc khi thức dậy, giống như những đám mây rực rỡ làm say đắm con người. Để nắm bắt được nguồn năng lượng phấn khích đó, bậc thầy nước hoa Jacques Cavallier Belletrud đã chọn quýt Sicily để tạo ra sự tươi mát, thanh tao; cỏ hương bài Java để mang đến ngay lập tức sự tươi mới. Là sự kết hợp các yếu tố của bầu trời và trái đất, Météore bộc lộ một vẻ đẹp sang trọng đương đại không giới hạn.
The Nue Co. Forest Lungs (50ml)
Hương nước hoa 2021 cho nam giới ảnh 6 Giá: 2,2 triệu đồng trên thenueco.com.
Ra đời vào năm 2017 với mục đích tái định nghĩa mối quan hệ giữa con người với sức khỏe của mình, thương hiệu nước hoa từ Anh quốc, Nue Co. đã bổ sung hương thơm chống căng thẳng dành cho nam giới và có tác dụng chữa bệnh của thiên nhiên trên cơ thể bằng cách sử dụng hóa học khứu giác và công nghệ hiện đại để mang lại cảm giác như đang ở ngoài trời. Ngoài mùi thơm gỗ đậm nét của khu rừng, Forest Lungs còn chứa phytoncides - các chất hóa học được tạo ra từ cây cối đã được chứng minh là có tác dụng giảm lo lắng và thúc đẩy thư giãn. 96% người dùng cảm thấy bớt căng thẳng hơn sau khi sử dụng mùi hương này.
Jo Malone London Scarlet Poppy Cologne Intense (100ml)
Hương nước hoa 2021 cho nam giới ảnh 7 Giá: 4,4 triệu đồng tại jomalone.com.
Mùi thơm hương hoa phương Đông này đã được giới thiệu như một bổ sung mới cho bộ sưu tập nước hoa đậm đặc của Jo Malone London, một thương hiệu chuyên thu thập các thành phần quý giá để tạo ra những hương thơm bất ngờ. Lấy cảm hứng từ loài hoa anh túc đỏ tươi xa hoa và kỳ lạ từ thảo nguyên hoang dã của châu Á, loại nước hoa unisex này có mùi thơm sang trọng với nốt hương đầu là xạ hương, phát triển thành hoa diên vĩ, và cuối cùng là hoa anh túc và quả sung xanh mọng nước. Thiết kế của sản phẩm cũng vô cùng bắt mắt với một chai màu đỏ anh đào rực rỡ.

Địa chỉ mua sắm tham khảo: Các cửa hàng phân phối nước hoa chính hãng như Thế giới Nước hoa, Orchard, Linh Perfume, YS Perfume, Missi Perfume, Perfume168…

Các tin khác