Mẫu ví cầm tay cho phái đẹp

(ĐTTCO) - Muốn sành điệu như một fashionista (phong cách gu thời trang) thực thụ, phái đẹp nhất định phải có một chiếc clutch (ví cầm tay) nhỏ gọn và xinh xắn khi dự tiệc.
The Sponge Pouch Bottega Veneta 
Mẫu ví cầm tay cho phái đẹp ảnh 1 Giá: 93,5 triệu đồng trên www.bottegaveneta.com. 
Nhắc đến Bottega Veneta, thương hiệu chế tác đồ da lừng danh đến từ nước Ý, là nhắc đến những chiếc túi với kỹ thuật đan da Intrecciato điêu luyện. Tuy nhiên, chiếc clutch The Sponge Pouch này sẽ là một phong cách táo bạo và mới lạ của Bottega Veneta. Túi được chế tác từ da cừu màu vàng nhiều lớp, xếp thành vòng để tạo ra hiệu ứng xù xì. Cùng với dây đeo vai tinh tế, phái đẹp có thể đeo túi ở vai hoặc cầm tay.
TRO Oscar de la Renta
Mẫu ví cầm tay cho phái đẹp ảnh 2 Giá: 60 triệu đồng trên www.oscardelarenta.com. 
Chiếc clutch TRO của Oscar de la Renta là một mẫu túi đặc trưng, lần đầu tiên được giới thiệu bởi Giám đốc sáng tạo Laura Kim và Fernando Garcia như một sự tôn vinh người sáng lập quá cố Oscar de la Renta. Túi có cấu trúc thông minh, được chế tác từ vải nhung đen xa hoa. Điểm nhấn của túi là bông hoa đính vô số tinh thể pha lê lấp lánh cực lớn. Lớp lót bên trong làm từ da lộn, càng làm tăng thêm sự quyến rũ và sang trọng.
Dolce Box Dolce & Gabbana
Mẫu ví cầm tay cho phái đẹp ảnh 3 Giá: 64 triệu đồng trên www.dolcegabbana.com. 
Gợi nhớ đến một hộp trang sức gia bảo, chiếc clutch Dolce Box cấu trúc hình chữ nhật này của Dolce & Gabbana mang đến cho người mang một vẻ ngoài thanh lịch và năng động. Túi được chế tác tại Ý, phủ bên ngoài bằng những tinh thể pha lê sắp xếp theo họa tiết da báo. Phía trên có một bản lề để mở túi ra, kết hợp cùng một ổ khóa bằng vàng và bông hoa trắng nhỏ nhắn - một sự hoàn thiện mang lại sự quyến rũ khó cưỡng. 
Spider Box Alexander McQueen 
Mẫu ví cầm tay cho phái đẹp ảnh 4 Giá: 49 triệu đồng trên www.alexandermcqueen.com. 
Chiếc clutch Spider Box của thương hiệu đình đám từ Anh quốc Alexander McQueen này được chế tác từ da bê dẻo màu ngà và trang trí bằng những viên pha lê lung linh. Người bạn đồng hành nhỏ gọn này được “bảo vệ” bằng một chiếc khóa làm từ một viên đá lớn trong suốt cùng chú nhện xinh xắn màu bạc. Chuỗi dây đeo bằng kim loại có thể tháo rời cho phép bạn cầm tay hoặc đeo chéo.
Gucci
Mẫu ví cầm tay cho phái đẹp ảnh 5 Giá: 64,3 triệu đồng trên www.gucci.com. 
Lấy cảm hứng từ phong cách Vintage, chiếc clutch màu đen này của Gucci được trang trí bằng những đường tua rua pha lê lắc lư dọc theo chân túi. Ấn tượng nhất túi là lớp bên ngoài làm từ da rắn nước màu đen. Một điểm thú vị khác ở thiết kế này là nắp túi được thiết kế nằm ngang nhưng khi mở túi ra lại trở thành hình thoi nhờ bản lề kép có gắn logo GG. 
Palmette Christian Louboutin 
Mẫu ví cầm tay cho phái đẹp ảnh 6 Giá: 62 triệu đồng trên www.christianlouboutin.com. 
Nhà mốt Christian Louboutin đã nâng tầm các phụ kiện dành buổi tối cho mùa thời trang này, bằng chứng là chiếc clutch Palmette màu bạc này. Chế tác từ da lộn nạm pha lê với khung kim loại tông màu bạc, bên trong lót bằng vải màu đỏ tươi, thiết kế này mang lại cảm giác xa hoa, đậm dấu ấn của Christian Louboutin.
 Cửa hàng mua sắm: 
Bottega Veneta (Union Square, 171 Đồng Khởi, phường Bến Nghé, quận 1); Christian Louboutin (43 Đồng Khởi, phường Bến Nghé, quận 1); Dolce & Gabbana và Oscar de la Renta (khách sạn Rex, 4-6 Lê Lợi, phường Bến Nghé, quận 1); Gucci (Sheraton Saigon Hotel & Towers, 80 Đông Du, phường Bến Nghé, quận 1).

Các tin khác