Nhẫn signet đậm chất quý tộc

(ĐTTCO) - Thời xưa, những chiếc nhẫn signet là dấu hiệu của nguồn gốc quý tộc. Ngày nay, nhẫn signet được sử dụng rộng rãi hơn và được xem là kiểu nhẫn mà những quý ông lịch lãm cần có.
Nhẫn John Hardy
Nhẫn signet đậm chất quý tộc ảnh 1 Giá: 105 triệu đồng trên www.johnhardy.com. 
John Hardy là thương hiệu trang sức nam cao cấp có trụ sở tại Hồng Kông, nhưng do John Hardy - một người Canada - thành lập. Các tác phẩm của thương hiệu này thường lấy cảm hứng từ thiên nhiên và nghệ thuật châu Á, kết hợp các kỹ thuật chế tác trang sức truyền thống của người Bali và châu Âu cổ điển. Chiếc nhẫn này làm từ vàng, kim cương trắng Pave và được đánh giá là mang vẻ đẹp táo bạo, kỳ lạ nhưng cực kỳ cuốn hút.
Nhẫn Kim Dunham
Nhẫn signet đậm chất quý tộc ảnh 2 Giá: 75 triệu đồng trên www.kimdunham.com. 
Những chiếc nhẫn của thương hiệu trang sức Kim Dunham đến từ New York (Mỹ) đều là những phiên bản có một không hai. Mỗi thiết kế của hãng đều dành riêng cho một người đeo, từ hình ảnh chạm khắc ở mặt trước, cho đến các thông điệp cá nhân được khắc bằng tay ở mặt trong của nhẫn. Phái nam chắc chắn sẽ gây ấn tượng hơn với chiếc nhẫn signet chạm hình chú chim ưng dũng mãnh từ vàng 14K này. Nhẫn Jorge Adeler
Nhẫn signet đậm chất quý tộc ảnh 3 Giá: 140 triệu đồng trên www.jorgeadeler.com. 
Tuy chỉ có tuổi đời khoảng 40 năm, nhưng Jorge Adeler của nhà thiết kế Jorge Adeler người Mỹ gốc Argentina là một thương hiệu rất được yêu thích hiện nay. Mẫu nhẫn này gồm có một đồng xu thực được đúc từ năm 264-265 dưới thời hoàng đế Gallienus, có hình ảnh của một chú chim đại bàng La Mã. Đồng xu ấy được đặt trên chiếc nhẫn làm bằng vàng 18K. Chắc chắn, thiết kế này rất phù hợp cho những quý ông yêu chuộng vẻ đẹp cổ điển và mạnh mẽ.

Nhẫn Rebus 
Nhẫn signet đậm chất quý tộc ảnh 4 Giá: 60 triệu đồng trên www.rebussignetrings.co.uk.  
 Nhẫn signet của thương hiệu Rebus từ nước Anh với thiết kế Cushion mặt trơn cổ điển không chỉ là một khoản đầu tư xứng đáng cho vẻ ngoài của cánh mày râu, mà còn hơn thế nữa. Nhẫn được chế tác thủ công từ platinum, từng đường nét được mài cắt tinh tế và sắc sảo. Mang tính biểu tượng và giá trị vượt thời gian, đây là chiếc nhẫn giúp người đeo cảm thấy vô cùng tự hào.

Nhẫn Tiffany
Nhẫn signet đậm chất quý tộc ảnh 5 Giá: 65 triệu đồng trên www.tiffany.com. 
Được chế tác với hình tượng lấy cảm hứng từ cửa hàng xoong nồi Tiffany nổi tiếng, mẫu nhẫn thuộc bộ sưu tập 1837® này của Tiffany tôn vinh di sản thủ công tinh xảo của thương hiệu thông qua lăng kính hiện đại. Nhẫn được thiết kế với mã não đen, một loại thạch anh độc đáo trong tự nhiên, cùng vàng 18K, tạo ra vẻ đẹp huyền bí và độc đáo. Mẫu mã đơn giản mà hiện đại cũng là một điểm nhấn đáng chú ý ở sản phẩm này. 

Nhẫn Meadowlark
Nhẫn signet đậm chất quý tộc ảnh 6 Giá: 32 triệu đồng trên www.meadowlarkjewellery.com.
Được thành lập vào năm 2006, trang sức Meadowlark do cặp vợ chồng nghệ sĩ Claire Hammon và Greg Fromont cùng nhau thiết kế. Sản phẩm của Meadowlark được chế tác thủ công từ các loại kim loại cao cấp và đá quý. Chiếc nhẫn này thoạt nhìn khá đơn điệu với mặt trơn hình lá chắn cổ điển làm từ vàng 9K. Tuy nhiên, viên kim cương màu trắng nổi bật có thể làm người đeo thay đổi suy nghĩ. 
Những sản phẩm này có thể được mua online tại các trang web của thương hiệu. 

Các tin khác