Những mẫu trang sức hoàn hảo

(ĐTTCO) - Trang sức luôn có sức hấp dẫn khó chối từ với phái đẹp. Xin giới thiệu một vài mẫu cho bạn lựa chọn những món phụ kiện yêu thích.

Vòng đeo tay Juste un Clou
Những mẫu trang sức hoàn hảo ảnh 1 Giá: 96 triệu đồng trên cartier.com.  
BST Love của Cartier vốn đã nổi tiếng từ lâu, nhưng BST Juste un Clou cũng có sức hấp dẫn không kém. Vòng có thiết kế đột phá lấy cảm hứng từ chiếc đinh nhỏ bé khiêm tốn. Đây cũng này là phiên bản cập nhật gần đây của bản gốc ra mắt vào thập niên 70. Vòng được tạo ra từ dải vàng 18K mỏng, có thể uốn cong để người dùng dễ đeo. 20 viên kim cương đính ở hai đầu mang lại vẻ sang trọng và đẳng cấp cho sản phẩm. 
Vòng đeo tay David Yurman
Những mẫu trang sức hoàn hảo ảnh 2 Giá: 112 triệu đồng trên davidyurman.com.
Vòng đeo tay dạng mắt xích là một trong những phụ kiện thời trang được ưa chuộng mùa này. David Yurman là một thương hiệu trang sức Mỹ thành lập vào năm 1980. Chiếc vòng tay này được chế tác tỉ mỉ từ vàng trắng 18K, mặt ngoài đính những viên kim cương nhỏ, mang lại sự lấp lánh đáng yêu. 

Vòng đeo cổ Possession 
Những mẫu trang sức hoàn hảo ảnh 3 Giá: 29 triệu đồng trên piaget.com. 
Nếu bạn đang tìm kiếm thứ gì đó sang trọng không quá đắt tiền,  hãy tìm đến dòng sản phẩm Possession của Piaget có một số vòng đeo tay rất đẹp phù hợp với ngân sách tương đối của bạn. Sản phẩm này nổi bật với một quả cầu bằng đá malachite màu xanh lá cây tươi sáng. Quả cầu quay tự do trong một chiếc nhẫn vàng. Chuỗi dây bằng vàng hồng cùng với một viên kim cương giúp người đeo sẽ thêm phần lung linh.
Vòng đeo cổ Serpent Bohème XS 
Những mẫu trang sức hoàn hảo ảnh 4 Giá: 40 triệu đồng trên boucheron.com. 
Chiếc vòng được chế tác bởi Boucheron, là một phụ kiện tinh tế cho bất kỳ quý cô sành điệu nào. Dòng sản phẩm Serpent Bohème, với mặt dây chuyền hình giọt nước được đính hạt vàng, là một trong những tác phẩm kinh điển của Boucheron kể từ năm 1968. Đặc biệt, sản phẩm này trông vô cùng quyến rũ với đá rhodolite đặt trên vàng hồng, kết hợp cùng chuỗi xoắn tinh tế và một kim cương tròn nhỏ lung linh. Có 3 nấc cho bạn điều chỉnh độ dài phù hợp với mình.
Nhẫn Antifer 
Những mẫu trang sức hoàn hảo ảnh 5 Giá: 52,2 triệu đồng trên repossi.com. 
Dưới sự chỉ đạo sáng tạo của Gaia Repossi, thương hiệu trang sức Ý có tuổi đời 100 năm đã chuyển sang  hướng hiện đại hơn. BST Antifer của Repossi lấy cảm hứng từ vách đá Normandy hùng vĩ. Bộ đôi nhẫn được chế tác từ vàng hồng 18K, một chiếc được đính kim cương trắng 0,13cara. Thiết kế tối giản nhưng sự lấp lánh của kim cương khiến sản phẩm trở thành một mảnh ghép hoàn hảo cho vẻ ngoài của bạn.
Nhẫn Coco Crush
Những mẫu trang sức hoàn hảo ảnh 6 Giá: 77,5 triệu đồng trên chanel.com. 
Ngay cả những người không am hiểu về thời trang cũng sẽ biết rằng Chanel nổi tiếng với chiếc túi 2.55 may chần dạng quả trám. Và Chanel đã biến mô típ kinh điển này thành đồ trang sức tinh xảo với BST Coco Crush. Chiếc nhẫn này được chế tác tinh xảo từ vàng trắng 18K và kim cương, thể hiện trọn vẹn vẻ sang trọng, bóng bẩy và đầy tinh tế như chiếc túi lừng danh 2.55.
Nhẫn Divas’ Dream 
Những mẫu trang sức hoàn hảo ảnh 7 Giá: 48 triệu trên bulgari.com. 
 Khi bạn cần một phụ kiện đặc biệt cho dịp quan trọng, chiếc nhẫn thuộc BST Divas’ Dream của Bulgari chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Mô típ hình quạt của nhẫn lấy cảm hứng từ những bức tranh khảm được tìm thấy tại nhà tắm công cộng Caracalla ở Rome (cũng là quê nhà của Bulgari), nơi toát lên vẻ quyến rũ bí ẩn. Được làm từ vàng hồng 18K, trong đó 2 đầu hình quạt của nhẫn đính đá malachite và kim cương pavé quấn quanh ngón tay của bạn tạo ra ấn tượng khó quên. 

 Địa chỉ mua sắm tham khảo: Website của các thương hiệu hoặc các trang web bán hàng quốc tế như net-a-porter.com, matchesfashion.com, lyst.com, farfetch.com. 

Các tin khác