Nước hoa cho mùa hè vui vẻ

(ĐTTCO) - Hương thơm nước hoa được sử dụng đúng lúc, đúng thời điểm sẽ mang đến cho bạn cảm giác thư giãn và biến mùa hè trở thành những thời khắc vui vẻ và tràn đầy năng lượng.
Ermenegildo Zegna Florentine Iris Eau de Toilette 
Nước hoa cho mùa hè vui vẻ ảnh 1 Giá: 5,4 triệu đồng (100 ml) trên zegna.com.
Đây là một mùi hương thuộc bộ sưu tập Essenze của nhà Ermenegildo Zegna. Đó là sự pha trộn của 3 loại hoa diên vĩ mang sắc thái của đất và ấm áp. Kết hợp với hoa nhài, violet và xạ hương, lọ nước hoa mang đến hương thơm tinh tế kéo dài cả ngày, khiến bạn như đang diện một chiếc áo sơ mi mới và sạch nhưng theo một cách nâng cao.
Louis Vuitton Sun Song Eau de Parfum 
Nước hoa cho mùa hè vui vẻ ảnh 2 Giá: 6,2 triệu đồng (100 ml) trên louisvuitton.com. 
 Nếu bạn có cơ hội, hãy mua cả 4 mùi hương thuộc bộ sưu tập Les Colognes của Louis Vuitton: Sun Song, Afternoon Swim, Cactus Garden và California Dream vì chúng là lựa chọn hoàn hảo cho mùa hè vui vẻ và những ngày bên bãi biển. Nhưng nếu bạn chỉ mua 1 lọ, hãy chọn Sun Song tươi sáng. Mùi hương này thể hiện sự ấm áp của mặt trời trên da với bộ ba thành phần chính là citron, hoa cam và xạ hương.
Byredo Sunday Cologne Eau de Parfum
Nước hoa cho mùa hè vui vẻ ảnh 3 Giá: 6,2 triệu đồng (100 ml) trên byredo.com.
Mặc dù tên của lọ nước hoa này là “Chủ nhật” nhưng đây là một mùi hương tuyệt vời dùng hàng ngày. Nó mang đến năng lượng thư giãn nhờ các nốt hương cay nồng, gỗ và đất từ hoa hồi, thảo quả, hương, cỏ vetiver và hoắc hương. Giống như một mùi hương mùa hè gợi lên sự lạc quan trong mùa đông, một mùi hương cuối tuần sẽ mang lại ấm áp cho các ngày trong tuần.
Frédéric Malle Cologne Indélébile
Nước hoa cho mùa hè vui vẻ ảnh 4 Giá: 6,5 triệu đồng (50 ml) trên fredericmalle.com.  
Indélébile là sự tập trung cao độ của  hương cam quýt, hoa và xạ hương, biến lọ nước hoa này trở thành một lựa chọn lý tưởng khi thời tiết chuyển tiếp từ nóng sang lạnh hoặc ngược lại. Bao trùm lọ nước hoa hiện đại nhưng truyền thống này chính là xạ hương. Mùi hương có thể kéo dài cả ngày, mang đến cho bạn sự thư giãn, thoải mái.  
Arquiste Misfit Eau de Parfum
Nước hoa cho mùa hè vui vẻ ảnh 5 Giá: 4,6 triệu đồng (100 ml) trên arquiste.com. 
Misfit là một trong những mùi hương chắc chắn nhất để mang đến cho bạn tâm trạng tích cực. Và tất cả là nhờ vào linh hồn của sản phẩm là hoắc hương. Nó có mùi thơm tinh tế dựa trên hoắc hương, sau đó là các nốt hương hổ phách, hoa oải hương, đậu tonka và gỗ balsam - tất cả đều xoay quanh trung tâm hoắc hương phóng túng đó.
Diptyque Eau de Minthé
Nước hoa cho mùa hè vui vẻ ảnh 6 Giá: 4,1 triệu đồng (75 ml) trên diptyqueparis.com.
Lấy cảm hứng từ huyền thoại Hy Lạp, lọ nước hoa này thu hút bởi mùi hương của bạc hà. Sự tươi mát của bạc hà được tăng cường bởi các nốt hương sống động của hoa phong lữ và tăng thêm chiều sâu với hoắc hương. Minthé được thiết kế để đánh thức và tiếp thêm sinh lực cho các giác quan. Được trình bày trong chai thủy tinh bóng bẩy, lọ nước hoa này khiến phái mạnh khó chối từ.
Le Labo Bergamote 22
Nước hoa cho mùa hè vui vẻ ảnh 7 Giá: 6,4 triệu đồng (100 ml) trên lelabofragrances.com.
Kết hợp đặc tính tinh tế của hạt hoa với bưởi đắng, những nốt hương tương phản này mang lại cho Bergamote 22 bản sắc riêng độc đáo. Hương thơm thuần thiết và ngoan hiền của nó kết thúc với sự ngọt ngào của hổ phách, xạ hương và cỏ vetiver. Còn sự tương phản của cánh hoa và trái cây có vị đắng có tác dụng kéo dài sự tươi mát suốt cả ngày.

 Địa chỉ mua sắm tham khảo: Các cửa hàng phân phối nước hoa chính hãng như The Perfume, Thế giới Nước hoa, Orchard, Linh Perfume… 

Các tin khác