Phụ kiện da nhỏ xinh

(ĐTTCO) - Hãy tạm quên những món phụ kiện đắt tiền để chiêm ngưỡng những món phụ kiện nhỏ nhắn làm từ da, mang lại cho bạn vẻ ngoài thời thượng và bắt kịp trend.
Vòng tay Hermès Collier de Chien 
Phụ kiện da nhỏ xinh ảnh 1 Giá: 27,2 triệu đồng trên hermes.com. 
Câu chuyện kể rằng sản phẩm ban đầu được thiết kế cho chú chó bulldog của một nữ khách hàng, và cái tên “Collier de Chien” trong tiếng Anh nghĩa là vòng đeo cổ cho cún cưng. Vòng tay này lần đầu ra mắt năm 1940. Cho đến tận nay, Collier de Chien Bracelet (CDC) của nhà mốt Hermès (Pháp) là một trong những món phụ kiện nổi tiếng và được khao khát nhất. Phiên bản này được làm từ da bê Swift với đinh tán dạng kim tự tháp Medor mạ vàng, có thể điều chỉnh độ rộng. 

Vòng tay Hermès Kelly Double Tour 
Phụ kiện da nhỏ xinh ảnh 2 Giá: 26 triệu đồng trên hermes.com. 
Lấy cảm hứng từ câu chuyện sáng tạo nên chiếc túi Kelly vào những năm 1930, mẫu khóa cài Touret đã trở thành một biểu tượng của nhà Hermès. Nay bạn có thể tìm thấy biểu tượng vượt thời gian này ở mẫu vòng đeo tay Kelly Double Tour. Thiết kế này làm từ da cá sấu mịn và nhuộm màu đỏ, làm tăng lên sự nổi bật của móc cài Touret mạ vàng.
Vòng đeo cổ Burberry
Phụ kiện da nhỏ xinh ảnh 3 Giá: 27,6 triệu đồng trên burberry.com.
Bộ sưu tập phụ kiện thu/đông 2019 của Burberry (Anh quốc) dành cho những người phụ nữ với phong cách mới và đặc trưng được nâng tầm với ngôn ngữ thiết kế hiện đại. Đáng chú ý trong đó là chuỗi đeo cổ làm từ nhiều chất liệu khác nhau. Những chi tiết hình học được làm từ da cừu, phối hợp với thủy tinh màu, pha lê trắng làm nên vẻ đẹp vô cùng lạ mắt cho sản phẩm. 
Đồng hồ Grip Gucci 35mm
Phụ kiện da nhỏ xinh ảnh 4 Giá: 42 triệu đồng trên gucci.com. 
Tại triển lãm Baselworld 2019, thương hiệu thời trang Ý Gucci đã cho ra mắt chiếc đồng hồ Grip độc đáo. Có thiết kế gọn gàng, vừa vặn quanh cổ tay, Grip Gucci lấy cảm hứng từ môn thể thao trượt ván. Đồng hồ có mặt từ thép không gỉ với 3 cửa sổ để hiển thị giờ, phút và ngày và hoàn thiện với dây đeo cá sấu. Tuyệt phẩm này được thiết kế với một cơ chế đặc biệt cho phép bạn tháo dây đeo, hoặc dùng thay đổi với các dây của đồng hồ Grip khác. 


Thắt lưng Givenchy 
Phụ kiện da nhỏ xinh ảnh 5 Giá: 15 triệu đồng trên givenchy.com.
 Givenchy là thương hiệu cao cấp đến từ Pháp, nổi tiếng với phong cách thiết kế sang trọng và ấn tượng. Điều này thể hiện rõ qua chiếc thắt lưng da màu đen. Sản phẩm làm từ 100% làm từ da bê với thiết kế khá đơn giản. Tuy nhiên, với điểm nhấn độc đáo nằm ở dây chuyền vàng và mặt khóa hình chữ G có khắc chữ Givenchy Paris, chiếc thắt lưng vẫn được nhiều cô gái chọn lựa. 


Thắt lưng Fendi đa phụ kiện 
Phụ kiện da nhỏ xinh ảnh 6 Giá: 39,3 triệu đồng trên fendi.com.
Bạn cần một chiếc thắt lưng đa năng ư? Đây có lẽ là món phụ kiện bạn cần. Chỉ là một chiếc thắt lưng, nhưng Fendi (Italia) đã kết hợp với cả một chiếc túi đựng điện thoại, một chiếc túi đa năng, một móc chìa khóa và một móc treo. Tất cả chúng đều có thể tháo rời và bạn có thể đeo chúng ở bên hông hoặc phía trước đều được. Sản phẩm được làm từ da bê với hiệu ứng gương bạc, mang lại cho người đeo vẻ ngoài cá tính và độc đáo.
 Địa chỉ mua sắm:
 Burberry (141 Nguyễn Huệ, phường Bến Nghé, quận 1); Givenchy (155 Nguyễn Huệ, phường Bến Nghé, quận 1); Gucci (80 Đông Du, phường Bến Nghé, quận 1); Hermès (171 Đồng Khởi, phường Bến Nghé, quận 1).

Các tin khác