Phụ kiện kim cương cho quý ông

(ĐTTCO) - Không chỉ là niềm say mê của phụ nữ, kim cương cũng mang lại cho quý ông niềm yêu thích và tự hào khi sở hữu món phụ kiện sang trọng và đắt giá. 
Khuy măng sét Cartier
Phụ kiện kim cương cho quý ông ảnh 1 Giá: 383 triệu đồng trên www.cartier.com. 
Cartier là thương hiệu nữ trang và đồng hồ cao cấp lâu đời đến từ Pháp. Khuy măng sét này của hãng được chế tác tinh xảo từ vàng trắng 18K với kim cương giác cắt nữ hoàng với tổng trọng lượng 6 carat. Với thiết kế thanh lịch, đây là phụ kiện xa xỉ cho trang phục dự tiệc sang trọng cho quý ông. 
Nhẫn Cartier
Phụ kiện kim cương cho quý ông ảnh 2 Giá: 1,6 tỷ đồng trên www.cartier.com.
Báo, loài vật biểu tượng của hãng Cartier (Pháp), xuất hiện lần đầu tiên trong các bộ sưu tập của Maison năm 1914. Chiếc nhẫn này thuộc bộ sưu tập Panthère de Cartier. Chú báo trắng được chế tác từ vàng trắng 18K, kết hợp với 309 viên kim cương cắt nặng tổng cộng 2,4 carat, còn chú báo đen có chất liệu mã não, sơn mài đen. Hai cặp mắt của đôi báo nổi bật nhờ các viên ngọc lục bảo.
Nhẫn Boucheron 
Phụ kiện kim cương cho quý ông ảnh 3 Giá: 267 triệu đồng trên www.boucheron.com. 
 Chiếc nhẫn Quatre Radiant Edition của Boucheron là sự pha trộn tuyệt đẹp của vàng trắng và kim cương, tỏa ra ánh sáng và năng lượng của thương hiệu trang sức tinh xảo từ Paris. Nhẫn gồm 25 viên kim cương pavé tròn và được khắc chữ “6 Place Vendôme Edition”. Ra mắt lần đầu tiên vào năm 2004, thiết kế này nhanh chóng trở thành một món đồ trang sức mang tính biểu tượng của Boucheron. Đến nay, đây vẫn là mẫu nhẫn được nam giới yêu thích vì nét nam tính, thanh lịch. 

Cài áo Boucheron
Phụ kiện kim cương cho quý ông ảnh 4 Giá: 1,6 tỷ đồng trên www.boucheron.com.
Mã não đen, kim cương và vàng trắng là chất liệu chính của tuyệt tác cài áo từ Boucheron - thương hiệu trang sức cao cấp quyến rũ nhất nước Pháp. Chú sói hoang dã từ khu rừng rậm được Boucheron biến tấu để trở thành phụ kiện tuyệt đẹp này. Ánh mắt mê hồn của chú sói được cách điệu và tạo nên sự tương phản độc đáo với bộ lông kim cương lấp lánh từ 21 viên kim cương baguette 2,04 carat và 268 viên kim cương tròn 4,15 carat.
Khuy măng sét De Beers
Phụ kiện kim cương cho quý ông ảnh 5 Giá: 150 triệu đồng trên www.debeers.co.uk.
 De Beers có trụ sở tại Luxembourg là tinh hoa của trang sức kim cương, tên của thương hiệu đồng nghĩa với đá quý trong hơn một thế kỷ qua. Duyên dáng và thanh lịch, những chiếc khuy cài áo này của De Beers chế tác từ vàng trắng 18K, cùng với 110 viên kim cương tròn rực rỡ với tổng trọng lượng khoảng 0,96 carat được xếp kiểu pavé. 

Đồng hồ Patek Philippe 
Phụ kiện kim cương cho quý ông ảnh 6 Giá: 1,5 tỷ đồng trên www.patek.com. 
Mẫu đồng hồ Nautilus 5980 của Patek Philippe - nhà sản xuất đồng hồ cao cấp của Thụy Sĩ - chắc chắn sẽ khiến các quý ông yêu thích không chỉ từ sự sang trọng của kim cương mà còn bởi dòng sản phẩm Nautilus của hãng được rất nhiều tay chơi đồng hồ trên thế giới săn lùng. Với kích thước 40,5mm, nạm kim cương có tổng trọng lượng 27,8 carat, đây là phụ kiện hoàn hảo cho những sự kiện sang trọng.  

 Địa chỉ tham khảo: Độc giả có thể mua hàng tại các website của thương hiệu hoặc tại: Cartier (141 Nguyễn Huệ, phường Bến Nghé, quận 1, TPHCM); Patek Philippe (15 Ngô Quyền, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội).

Các tin khác