Thời trang Sắc đen

(ĐTTCO) - Màu đen đại diện cho sức mạnh, sự nghiêm túc và uy quyền. Màu đen cũng là màu sang trọng và thanh lịch. Sắc đen có thể gợi lên cảm xúc mạnh mẽ, giúp tăng sự tự tin về ngoại hình. Trang phục hay phụ kiện màu đen chưa bao giờ thôi sức hấp dẫn.  
Áo khoác Saint Laurent 
Thời trang Sắc đen ảnh 1 Giá: 81 triệu đồng trên www.ysl.com.  
Kỹ thuật may đo cổ điển và các chi tiết quân sự được xem là “linh hồn” của hãng thời trang lừng danh Pháp Saint Laurent trong nhiều thập niên qua. Nhà thiết kế Anthony Vaccarello của thương hiệu tiếp tục kết hợp cả 2 điều trên trong chiếc áo vest tuyệt đẹp này. Áo may từ vải nhung đen, túi áo ở ngực được thêu chữ “SL” bằng chỉ vàng. Nếu bạn yêu thích phong cách quân đội mạnh mẽ, phóng khoáng đây là chiếc áo khoác đáng sở hữu. Áo khoác Alexander McQueen 
Thời trang Sắc đen ảnh 2 Giá: 129 triệu đồng trên www.alexandermcqueen.com/vn.
 Thương hiệu Alexander McQueen của nước Anh thu hút tín đồ thời trang bằng những bộ trang phục mang phong cách độc nhất vô nhị. Chiếc áo khoác này cũng toát lên tình thần “dị biệt” ấy của thương hiệu, với phần tay áo và cúp ngực được bổ sung thêm phần nếp gấp bằng lụa mềm mại, giúp người mặc toát lên vẻ quyền lực mạnh mẽ nhưng vẫn không kém sự nữ tính. 

Giày Jimmy Choo Fira 100 
Thời trang Sắc đen ảnh 3 Giá: 26 triệu đồng trên www.jimmychoo.com. 
 Bạn chắc chắn sẽ gợi lên cảm giác kịch tính và bí ẩn một khi diện lên chân đôi giày bằng da lộn màu đen Fira 100 này. Mẫu giày thuộc bộ sưu tập Cruise 2020 của thương hiệu giày cao cấp Jimmy Choo đến từ Anh. Giày được thiết kế tương đối cầu kỳ với lớp lưới phủ chấm bi màu đen, cùng đường viền thanh lịch ở mắt cá chân bằng dây ruy-băng nhung. Đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho những bữa tiệc tối sang trọng.
Giày cao gót Dior J’Adior 
Thời trang Sắc đen ảnh 4 Giá: 25 triệu trên www.dior.com. 
Ngay sau khi xuất hiện trong show diễn của Dior vào năm 2017, mẫu giày sling-back (giày có quai phía sau) J’adior nhanh chóng được nhiều cô nàng săn lùng. Mới đây, Dior tiếp tục mang đến phiên bản J’adior giày cao gót với chất liệu ruy-băng thêu. Đây là sự kết hợp tinh tế giữa công nghệ dệt vải và tay nghề thủ công. Điểm nhấn ở giày chính là dải ruy-băng viền quanh giày với những dòng chữ “J’Adior”, tương tự như những đôi sling-back trước đó.Túi xách Valentino Garavani VSLING 
Thời trang Sắc đen ảnh 5 Giá: 74 triệu đồng trên www.valentino.com. 
 VRING là một trong những thiết kế biểu tượng của Valentino - nhà mốt nổi tiếng Ý. Ở phiên bản này, túi được làm từ da bê mượt mà có vân. Khóa cài hình logo của hãng ton sur ton với màu túi. Túi có kích thước khá lớn, ngang 30,5cm và cao 23cm, cho phép bạn đựng được nhiều đồ dùng. Dây đeo vai có khả năng điều chỉnh độ dài, nên bạn có thể đeo túi dưới dạng túi đeo chéo, đeo vai hoặc xách tay.
Kính mát Fendi DeFender
Thời trang Sắc đen ảnh 6 Giá: 12 triệu đồng trên www.fendi.com 
 Bạn cần một mẫu kính mát mang tính tiên phong của xu hướng mới, chiếc kính DeFender của Fendi thương hiệu thời trang Ý, có thể làm bạn hài lòng. Đây là mẫu thiết kế có tính đột phá với phần khung trên không bo tròn thường thấy mà cắt thẳng ngang kiểu flat-top. Khung kính được làm từ optyl đen, các con ốc là hỗn hợp optyl và kim loại với lớp phủ palladi. Tròng kính phẳng với hiệu ứng tráng gương bạc.

 Địa chỉ mua sắm: 
Dior và Saint Laurent (Vincom Center A, 171 Đồng Khởi, phường Bến Nghé, quận 1, TPHCM); Jimmy Choo (Khách sạn Rex, 141 Nguyễn Huệ, phường Bến Nghé, quận 1, TPHCM).

Các tin khác