Trang sức đá citrine độc đáo

(ĐTTCO) - Citrine màu vàng thuộc dòng họ thạch anh, nhưng là một biến thể quý hiếm với màu sắc tuyệt đẹp. Rất nhiều thương hiệu sử dụng đá citrine để chế tác thành những món trang sức đắt giá.
Nhẫn Stenzhorn
Những con côn trùng nhỏ đáng yêu trong bộ sưu tập Bee Mine của thương hiệu trang sức Stenzhorn đến từ nước Đức khai thác hình tượng phổ biến của loài ong. Viên đá citrine màu vàng ấm áp hình trái tim được làm nổi bật hơn bởi đôi cánh đính kim cương. Thân nhẫn làm từ vàng hồng 18K mảnh và đính kim cương.
Trang sức đá citrine độc đáo ảnh 1 Giá: 91 triệu đồng trên www.stenzhorn.com. 
Nhẫn Marco Bicego
Sự kết hợp màu sắc táo bạo là điểm đặc trưng của bộ sưu tập Murano thuộc công ty trang sức Marco Bicego nổi tiếng của Italia. Chiếc nhẫn cocktail này được thiết kế với 3 viên đá rất đặc biệt, có màu sắc ấm áp khác nhau, gồm topaz màu xanh lam, citrine vàng và amethyst thạch anh tím. Những viên đá quý rực rỡ được đặt trên chiếc nhẫn làm từ vàng, chạm khắc tỉ mỉ bằng tay bằng kỹ thuật Bulino lâu đời - một dấu ấn khác của thương hiệu Italia này. 
Trang sức đá citrine độc đáo ảnh 2 Giá: 70 triệu đồng trên www.marcobicego.com. 
Hoa tai Avakian 
Tuyệt phẩm này được tạo ra bởi hãng trang sức Avakian tại Thụy Sĩ và lấy cảm hứng từ bộ sưu tập trang sức cao cấp với những viên kim cương hình cánh diều. Không khí Art Deco nổi bật bởi sự kết hợp màu sắc hiện đại, gồm trắng và đen. Các viên đá mã não đen hình cánh diều được bao quanh bởi kim cương và kết nối tinh tế nhưng chắc chắn với nhau. 
Trang sức đá citrine độc đáo ảnh 3 Giá: 480 triệu đồng trên www.avakian.com. 
Vòng đeo tay Goshwara 
Cái tên Goshwara xuất phát từ một từ ngữ thường được sử dụng trong các lâu đài của các vị vua Ba Tư và Ấn Độ để mô tả hình dạng giọt nước hoàn hảo, một hình thức chỉ những thợ thủ công giỏi nhất mới có thể tạo ra. Sự tập trung vào tỷ lệ hoàn hảo và đường cong sang trọng được tìm thấy trong các bộ sưu tập trang sức của thương hiệu Goshwara nổi tiếng của Ấn Độ. Chiếc vòng đeo tay này có đủ các loại đá citrine, peridot, topaz xanh, thạch anh vàng chanh, topaz London, thạch anh tím và rubellite. Tất cả đều được chạm khắc tinh xảo và trình bày đẹp mắt.
Trang sức đá citrine độc đáo ảnh 4 Giá: 98 triệu đồng trên www.goshwara.com. 
Vòng đeo tay Kattri
Hãy là cô gái “vàng” với chiếc vòng tay làm từ vàng và citrine này thuộc bộ sưu tập trang sức Geometry của thương hiệu Kattri đến từ Anh quốc. Với thiết kế hiện đại và kiểu dáng đẹp, tông vàng rạng rỡ của viên đá citrine từ Brazil trở nên vô cùng nổi bật. Lấy cảm hứng từ các hình dạng và hoa văn hình học, nhà thiết kế Amanda Gerbasi của Kattri sử dụng công nghệ CAD 3D để tạo ra tác phẩm tối giản, hiện đại của mình. 
Trang sức đá citrine độc đáo ảnh 5 Giá: 121 triệu đồng trên www.kattri.com. 
Còng tay gỗ Silvia Furmanovich 
 Nhà thiết kế người Brazil Silvia Furmanovich thể hiện hoàn hảo tinh thần và niềm đam mê của quê hương trong bộ trang sức của mình. Chiếc còng tay này là một thí dụ hoàn hảo cho người yêu thích các thiết kế kết hợp giữa đá quý với vật liệu hữu cơ. Silvia đã sử dụng các kỹ năng của một nghệ nhân tài năng từ phía Đông Bắc Brazil, cùng với kỹ thuật chạm khắc gỗ phi thường để tạo ra chiếc còng tay tuyệt đẹp này.
Trang sức đá citrine độc đáo ảnh 6 Giá: 398 triệu đồng trên www.silviafurmanovich.com. 
 Địa chỉ tham khảo: Những thương hiệu này còn chưa phổ biến tại Việt Nam nên bạn có thể mua sắm online từ các trang thương mại điện tử lớn, uy tín. 

Các tin khác