Túi xách công sở cho phái đẹp

(ĐTTCO) - Sau những ngày làm việc tại nhà, hãy sắm một chiếc túi mới để những ngày làm việc tại văn phòng thêm hứng khởi. Đây là một số mẫu túi với nhiều mức giá khác nhau cho bạn đọc dễ dàng chọn lựa.  
The Row
Túi xách công sở cho phái đẹp ảnh 1 Giá: 92 triệu đồng trên therown.com. 
Nếu yêu thích vẻ đẹp tối giản, The Row của cặp song sinh Mary-Kate và Ashley Olsen nên nằm trong danh sách của bạn. Chiếc túi Margaux 15 của The Row được yêu chuộng bởi sự tinh xảo, kiểu dáng không bao giờ lỗi thời và đủ rộng để có thể sử dụng làm túi xách công sở hoặc đi du lịch. 
Creagh Brooklyn 
Túi xách công sở cho phái đẹp ảnh 2 Giá: 18,5 triệu đồng trên creagh-bk.com.
Sau một thập kỷ thiết kế túi xách cho các công ty thời trang hàng đầu như Coach và Banana Republic, Sarah Creagh - Giám đốc sáng tạo của Creagh - đã thiết kế những chiếc túi cho dân văn phòng, lấy cảm hứng từ tinh thần kinh doanh và lối sống tối giản của quận Brooklyn (New York). Chiếc túi này gồm 2 phiên bản màu đen và nude, có các ngăn riêng biệt và vỏ bọc laptop để giữ tất cả các vật dụng được sắp xếp gọn gàng. 
Bottega Veneta 
Túi xách công sở cho phái đẹp ảnh 3 Giá: 83,5 triệu trên bottegaveneta.com.
Kiểu dệt intrecciato của thương hiệu Bottega Veneta đã được chứng minh là vượt thời gian. Bạn cần một chiếc túi tote xa xỉ ư? Không có gì xứng đáng hơn chiếc túi màu này. Túi làm từ da bê với kiểu đan dây đặc trưng của hãng. Ngăn đựng rộng rãi, quai xách tay tiện dụng, bạn sẽ tha hồ đựng laptop hay các tập hồ sơ của mình. 
Gucci
Túi xách công sở cho phái đẹp ảnh 4 Giá: 38,4 triệu đồng trên gucci.com.
Hãy tự thưởng cho mình một chiếc túi tote sang trọng của Gucci, bạn sẽ tiết kiệm được một ít ngân sách vì chúng không bao giờ lỗi mốt. Túi rất mềm mại, được chế tác từ vải phủ microfiber cùng đường viền bằng da. Hoa văn GG Supreme, họa tiết sọc web stripes màu xanh lá cây và đỏ đặc trưng của hãng cùng logo GG khiến túi càng thêm thu hút. 
Little Liffner 
Túi xách công sở cho phái đẹp ảnh 5 Giá: 16 triệu đồng trên littleliffner.com.
Little Liffner là một thương hiệu phụ kiện từ Stockhom. Cân bằng giữa thực tế và sang trọng, người sáng lập Paulina Liffner  muốn những chiếc túi của mình “mang đến sự đồng hành đầy phong cách và tiện dụng cho phụ nữ khi họ trải qua cuộc sống bận rộn”. Đó cũng chính là điều mà chiếc túi Tulip này mang đến. Được chế tác bằng da mịn, mép túi được tạo hình cong như nụ hoa tulip đầy tinh tế. 
Salvatore Ferragamo
Túi xách công sở cho phái đẹp ảnh 6 Giá: 77 triệu đồng trên ferragamo.com.
Chế tác tại Ý từ da thuộc da mềm mại, The Studio Cage của Salvatore Ferragamo là một chiếc túi đa năng và thiết thực. Túi được trang bị khóa Gancini bằng vàng, bên trong là các ngăn lớn gồm túi mổ và túi có dây kéo. Tay cầm trên cùng và dây đeo vai có thể tháo rời để bạn có thể đeo hoặc cầm tùy ý. 
Địa chỉ mua sắm: Bottega Veneta (15 Ngô Quyền, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội); Gucci (88 Đồng Khởi, quận 1, TPHCM); Salvatore Ferragamo (4-6 Lê Lợi, quận 1, TPHCM và 34 Lê Duẩn, quận 1, TPHCM). Hoặc website của các thương hiệu hoặc các trang TMĐT như matchesfashion.com, farfetch.com, net-a-porter.com.

Các tin khác