Váy hoa cao cấp mùa hè

(ĐTTCO) - Váy hoa mùa hè là một trong những món đồ vượt thời gian mà bạn có thể sẽ mặc hàng năm. Váy hoa phù hợp cho bất cứ dịp nào, từ những sự kiện lớn, làm việc ở công sở hay đi du lịch.
Erdem
Váy hoa cao cấp mùa hè ảnh 1 Giá: 135 triệu đồng trên erdem.com. 
Erdem là thương hiệu thời trang cao cấp hàng đầu nước Anh, do nhà thiết kế người Anh gốc Thổ Nhĩ Kỳ - Erdem Moraliogilu sáng lập. Chiếc váy Horacia màu xanh của Erdem được thêu bằng những bông hoa phức tạp lấy cảm hứng Tina Modotti - một nhà cách mạng, diễn viên và nhiếp ảnh gia. Được chế tạo ở Anh từ sheer organza, chiếc váy mang nét đặc trưng của Erdem với họa tiết in độc đáo cùng sự pha trộn màu sắc tinh tế. 
Dolce & Gabbana
Váy hoa cao cấp mùa hè ảnh 2 Giá: 102 triệu đồng trên dolcegabbana.com.
Những ai trót mê đắm vẻ đẹp kiêu sa của hoa mẫu đơn sẽ khó lòng từ chối chiếc váy màu hồng cổ tích này của Dolce & Gabbana. Những bông hoa mẫu đơn cổ điển được tạo hình từ vải tuyn để tạo sự bay bổng, thanh tao. Tay áo tạo phồng mang lại sự nhẹ nhàng, kết hợp cùng thắt lưng bện. 
Gucci
Váy hoa cao cấp mùa hè ảnh 3 Giá: 48,1 triệu đồng trên gucci.com. 
Gucci mang đến sự tinh tế trong xu hướng in hình động vật với chiếc váy cotton màu cam hồng rực rỡ này. Áo nổi bật với những họa tiết bông hoa và mèo rừng. Đây là sản phẩm được chế tạo từ vải muslin vừa phải, mang đến sự mềm mại nhưng không quá rũ rượi. Kết hợp cùng chiếc cổ cao và hàng nút đứng, chiếc váy thêm phần phá cách và cá tính. 
Fendi
Váy hoa cao cấp mùa hè ảnh 4 Giá: 42,1 triệu đồng trên fendi.com. 
Bạn sẽ thấy mùa hè không ở đâu xa với váy sơ mi họa tiết hoa cúc này của Fendi. Đây là thiết kế mới nằm trong bộ sưu tập xuân/hè 2020 của hãng. Áo có cổ áo rộng và 2 hàng nút phía trước ngực, eo được thắt lại theo kiểu co giãn. Người mặc càng nổi bật hơn nữa khi dùng thêm một chiếc thắt lưng bằng da lộn.
Zimmermann
Váy hoa cao cấp mùa hè ảnh 5 Giá: 41 triệu đồng trên zimmermannwear.com. 
Bộ sưu tập Wavelength (Bước sóng) cho xuân/hè này của Zimmerman - thương hiệu thời trang tinh túy của nước Úc, được lấy cảm hứng từ những ký ức của thập niên 1970. Có thể thấy, tinh thần tự do tỏa ra từ chiếc váy mini màu hồng này. Áo được làm từ vải lanh pha trộn với lụa, được xếp tầng với các đường nối nổi. Tay áo cũng được làm phồng, mang đến vẻ đẹp lạ mắt cho tổng thể. 
Biyan
Váy hoa cao cấp mùa hè ảnh 6 Giá: 40 triệu đồng trên biyan.com. 
Biyan là thương hiệu thời cao cấp tại Indonesia do Biyan Wanaatmadja sáng lập. Biyan đã kết hợp với nghề thủ công truyền thống của Indonesia ở cấp độ couture đến từng chi tiết để tạo ra chiếc váy Agis in hoa màu đỏ này. Được chế tác từ lụa bởi các nghệ nhân địa phương, áo cổ tròn và tay áo bằng vải lụa chấm bi tuyệt đẹp. Nổi bật hơn cả ở sản phẩm này là họa tiết độc đáo và táo bạo.
 Địa chỉ mua sắm tham khảo:
Dolce & Gabbana số 141 Nguyễn Huệ, phường Bến Nghé, quận 1, TPHCM; Gucci  số 80 Đông Du, quận 1, TPHCM. Hoặc các trang web bán hàng quốc tế như nordstrom.com, ssense.com, matchesfashion.com, lyst.com hoặc các cửa hàng tại Việt Nam.

Các tin khác