Shinhan Finance triển khai chương trình “mua sắm thoải mái, hoàn lãi kỳ đầu”

(ĐTTCO) - Shinhan Finance vừa triển khai chương trình “Mua sắm thoải mái, hoàn lãi kỳ đầu” với tổng giá trị khuyến mại lên đến 1 tỷ đồng. 
Khách hàng sẽ được hoàn lại tiền lãi vay của kỳ thanh toán đầu tiên khi tham gia vay mua ô tô với Shinhan Finance.
Khách hàng sẽ được hoàn lại tiền lãi vay của kỳ thanh toán đầu tiên khi tham gia vay mua ô tô với Shinhan Finance.

 Chương trình diễn ra từ ngày 1-12-2021 đến hết ngày 15-1-2022. Theo đó, khách hàng đáp ứng đầy đủ các điều kiện chương trình sẽ được hoàn lại 100% tiền lãi vay của kỳ thanh toán đầu tiên, cụ thể như sau:

Với khách hàng vay tiêu dùng trả góp, sẽ được hoàn lại tiền lãi vay của kỳ thanh toán đầu tiên – tối đa 600.000 đồng khi hoàn thành việc ký kết hợp đồng cho vay tiêu dùng trả góp với Shinhan Finance từ 6.000.000-100.000.000 đồng; hợp đồng cho vay tiêu dùng trả góp đang có hiệu lực; thanh toán đầy đủ đúng hạn kỳ thanh toán đầu tiên; không có bất kỳ khoản nợ quá hạn nào với Shinhan Finance.

Với khách hàng vay mua ô tô, sẽ được hoàn lại tiền lãi vay của kỳ thanh toán đầu tiên – tối đa 5.000.000 đồng khi: Hoàn thành việc ký kết hợp đồng cho vay mua ô tô với Shinhan Finance từ 300 triệu đến 10 tỷ đồng; hợp đồng cho vay mua ô tô đang có hiệu lực; thanh toán đầy đủ đúng hạn kỳ thanh toán đầu tiên; không có bất kỳ khoản nợ quá hạn nào với Shinhan Finance.

Các tin khác