Thanh toán hóa đơn bằng ví MoMo, 100% nhận quà

(ĐTTCO) - Sự phát triển của ví điện tử đã mang tới cho người dùng những trải nghiệm mới mẻ, đặc biệt là phương thức thanh toán không tiền mặt khi nạp tiền điện thoại, chuyển tiền, thanh toán online, offline, thanh toán hóa đơn dịch vụ, mua vé xe, vé máy bay… Thêm vào đó, ví điện tử còn mang lại nhiều ưu đãi hấp dẫn cho người dùng. 

Thanh toán nhanh, tiết kiệm thời gian
Chỉ cần vài thao tác chạm trên điện thoại, chị Lê Thu Thủy (quận 3, TPHCM) đã thanh toán hóa đơn hơn 4 triệu đồng cho dư nợ thẻ tín dụng Home Credit ngay lập tức. Trước đây, để thanh toán khoản này chị phải mang tiền mặt đến các điểm thu hộ, nay với smartphone có kết nối internet và cài đặt ứng dụng Ví MoMo, chị không cần phải mất thời gian đi lại, không lo trễ hạn bị phạt. Không chỉ thanh toán hóa đơn vay tiêu dùng, hàng loạt các hóa đơn dịch vụ khác trong phục vụ đời sống cũng được chị chuyển sang thanh toán thông qua Ví MoMo.
Cũng như chị Thủy, rất nhiều người tiêu dùng cho biết, Ví MoMo đang ngày càng được sử dụng thường xuyên hơn khi phát sinh nhu cầu thanh toán, nhất là thanh toán hóa đơn, vì ứng dụng tài chính miễn phí này đang cung cấp hơn 100 hóa đơn, dịch vụ của các nhà cung cấp hàng đầu… 
Từ nay đến hết 31-3-2019, chỉ cần thanh toán 1 hóa đơn bất kỳ bằng ví MoMo, người dùng sẽ nhận được ngay 1 thẻ quà trị giá 40.000 đồng sử dụng các dịch vụ - tiện ích hiện có trên Ví MoMo, hay Combo quà trị giá đến 500.000 đồng đầy hấp dẫn.
Hiện nay, ví điện tử MoMo đã được tích hợp với 15 ngân hàng Việt Nam, cũng như các mạng lưới thanh toán quốc tế bao gồm Visa, MasterCard và JCB. Khách hàng chỉ cần thực hiện thao tác liên kết tài khoản ngân hàng một lần, sẽ dễ dàng nạp tiền vào ví để sử dụng bất cứ lúc nào.
Người dùng Ví MoMo có thể thanh toán hóa đơn điện tại các khu vực TPHCM, Đà Nẵng, Đắk Lắk, Khánh Hòa, Quảng Nam, KonTum, Quảng Bình, Phú Yên, Đắk Nông; hóa đơn nước của các nhà cung cấp Chợ Lớn, Nhà Bè, Phú Hòa Tân, Tân Hòa, Trung An, Bến Thành, Thủ Đức (TPHCM); Vinaphone, Mobifone trả sau; hóa đơn internet VNPT tại TPHCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Quảng Bình và FPT trên toàn quốc; hóa đơn điện thoại cố định VNPT tại TPHCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Quảng Bình.
Ngoài ra, những khách hàng đang vay tiêu dùng tại các công ty tài chính như Prudential Finance, Home Credit, FE Credit, Doctor Dong, ACS hay các khoản phí bảo hiểm, cước di động trả sau và phí chung cư cũng có thể thanh toán khoản phải trả hàng tháng nhanh chóng trên ứng dụng này.
Thanh toán hóa đơn bằng ví MoMo, 100% nhận quà ảnh 1
Nhiều quà tặng hấp dẫn
Đi đôi với tiện ích, Ví MoMo còn thường xuyên mang lại nhiều ưu đãi dành cho khách hàng thân thiết. Hiện Ví MoMo đang có chương trình ưu đãi thanh toán 1 hóa đơn bất kỳ, 100% được nhận quà. Cụ thể, khách hàng sử dụng Ví MoMo, đã liên kết tài khoản ngân hàng, nhưng chưa từng sử dụng dịch vụ thanh toán hóa đơn của Ví MoMo từ 1-1-2018 đến 30-11-2018, chỉ cần thanh toán 1 hóa đơn bất kỳ từ nay đến 31-3-2019 bằng Ví MoMo, sẽ nhận ngay thẻ quà trị giá 40.000 đồng.
Ưu đãi áp dụng cho các dịch vụ: điện, nước, internet, di động trả sau, truyền hình, vay tiêu dùng, điện thoại cố định, phí bảo hiểm, phí chung cư... hàng tháng bằng Ví MoMo (không áp dụng cho dịch vụ nạp tiền điện thoại). 
Riêng đối với khách hàng chưa có Ví MoMo (hoặc đã có tải Ví MoMo nhưng chưa từng liên kết ngân hàng), khi lần đầu tải ví và liên kết ngân hàng sẽ nhận được ngay combo quà trị giá đến 500.000 đồng.
Để thanh toán hóa đơn và nhận quà, người dùng thực hiện 2 bước. Bước 1 (thanh toán hóa đơn bằng Ví MoMo): Chọn thanh toán hóa đơn tại màn hình chính; Chọn loại hóa đơn cần thanh toán và nhập thông tin; Kiểm tra lại thông tin và chọn Xác nhận. Bước 2 (Kiểm tra thẻ quà tặng): Trong mục ưu đãi chọn mục Quà của tôi; Kiểm tra thẻ quà tặng; Bấm vào thẻ quà tặng để xem chi tiết.
Thanh toán hóa đơn bằng ví MoMo, 100% nhận quà ảnh 2
Ví MoMo hiện đã có mặt trên 2 hệ điều hành iOS và Android với gần 10 triệu người dùng. Là nền tảng thanh toán di động thúc đẩy nền kinh tế không tiền mặt, mang đến hàng trăm dịch vụ thanh toán, mua sắm chỉ với một chạm. Người dùng Ví MoMo hoàn toàn an tâm vì MoMo hiện đang đáp ứng bộ tiêu chuẩn khắt khe nhất trong ngành tài chính ngân hàng quốc tế: Chứng chỉ bảo mật quốc tế PCI DSS (Payment Card Indutry Data Security Standard) - Tiêu chuẩn bảo mật xác lập bởi Hội đồng Tiêu chuẩn Bảo mật (PCI Security Standards Council) gồm các thành viên: Visa, MasterCard, American Express, Discover Financial Services, JCB International. 
Tại Việt Nam, MoMo là đơn vị ví điện tử đầu tiên có chứng chỉ mức độ cao nhất là PCI DSS - Level 1. Đồng thời, Ví MoMo áp dụng các công nghệ xác thực tiên tiến, vượt trội như: xác thực hai lớp; xác thực bằng vân tay hay nhận diện khuôn mặt; tự động khóa ứng dụng khi quá thời gian sử dụng; bảo vệ đường truyền chuẩn SSL/TLS; tính năng mã hóa số thẻ quốc tế (Tokenization).
 Ví MoMo mới đây cũng đã lọt vào bảng xếp hạng FINTECH100 - Top 100 công ty Fintech đột phá toàn cầu, do Quỹ đầu tư tài chính H2 Ventures (Australia) và Công ty kiểm toán KPMG (Hà Lan) công bố; vừa vinh danh 100 công ty dẫn đầu mang lại giá trị đột phá cho khách hàng, cộng đồng doanh nghiệp và xã hội. Cho đến nay, Ví MoMo là đại diện duy nhất của Việt Nam có tên trong FINTECH100.

Các tin khác