Vietbank dành 8.000 tỷ đồng lãi suất từ 6%/năm ưu đãi khách hàng cá nhân

(ĐTTCO) - Vietbank vừa triển khai nguồn vốn ưu đãi 8.000 tỷ đồng dành cho khách hàng cá nhân để phục vụ nhu cầu đời sống và hoạt động kinh doanh. Chương trình được Vietbank áp dụng đến hết ngày 30/09/2022 hoặc khi hết nguồn vốn ưu đãi tùy điều kiện nào đến trước.
Vietbank dành 8.000 tỷ đồng lãi suất từ 6%/năm ưu đãi khách hàng cá nhân
Khi tham gia chương trình, khách hàng cá nhân sẽ nhận được mức hỗ trợ lãi suất cho vay ưu đãi chỉ từ 6%/năm, miễn phí trả nợ trước hạn. Bên cạnh đó, khách hàng còn được giảm thêm lãi suất kỳ đầu tiên tương ứng mức 0,1%/năm khi sử dụng thẻ tín dụng Vietbank, giảm thêm 0,2% - 0,5%/năm khi mua bảo hiểm nhân thọ và giảm thêm 0,1% - 0,3%/năm khi chuyển các giao dịch thanh toán về Vietbank.
Với việc triển khai nguồn vốn ưu đãi 8.000 tỷ đồng năm nay, Vietbank đang thiết thực góp phần hỗ trợ khách hàng giảm bớt áp lực tài chính trong quá trình khôi phục hoạt động sản xuất kinh doanh sau đại dịch Covid-19, đồng thời phục vụ nhu cầu vay tiêu dùng giúp khách hàng ổn định và nâng cao chất lượng cuộc sống. 
Bên cạnh gói vay ưu đãi 8.000 tỷ đồng, Vietbank hiện đang triển khai chương trình khuyến mãi “Vi vu hè mới - Quà tới trao tay” với nhiều ưu đãi dành riêng cho khách hàng cá nhân vào dịp hè này.
Khách hàng chỉ cần gửi tiết kiệm tại quầy hay online từ 20 triệu đồng trở lên sẽ có cơ hội nhận các giải thưởng, quà tặng hấp dẫn với tổng giá trị lên đến hơn 6 tỷ đồng. Trong đó, 1 giải Đặc biệt là thẻ tiết kiệm trị giá 1 tỷ đồng, 3 giải Nhất là một voucher du lịch trị giá 100 triệu đồng/giải, 10 giải Nhì là thẻ tiết kiêm trị giá 30 triệu đồng/giải và 30 giải Khuyến khích là một voucher du lịch trị giá 5 triệu đồng/giải…
Cơ hội sẽ nhiều hơn đối với các khách hàng đăng kí sử dụng tài khoản thanh toán cá nhân và dịch vụ ngân hàng điện tử (Internet Banking và Mobile Banking) của Vietbank gồm tài khoản VB 4.0 hoặc VB 4.0 Ultra.

Các tin khác