Bệnh viện Mắt Sài Gòn Cần Thơ

(ĐTTCO) - Bệnh viện Mắt Sài Gòn Cần Thơ là bệnh viện nhãn khoa tiên phong trong điều trị tật khúc xạ tại ĐBSCL. Áp dụng các phương pháp điều trị tiên tiến hiện nay như Standard Lasik, Femtosecond Lasik, Relex Smile, Phakic ICL cho các bệnh nhân bị cận - viễn - loạn có độ thấp đến bệnh nhân bị cận loạn cao từ 8 - 9 diop trở lên hoặc giác mạc mỏng.
BS CKII Trần Văn Kết đang khám mắt cho bệnh nhân.
BS CKII Trần Văn Kết đang khám mắt cho bệnh nhân.
Nhờ áp dụng những tiến bộ khoa học kỹ thuật tiên tiến, trang thiết bị hiện đại, đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao và dịch vụ y tế chất lượng… bệnh viện đã chữa trị thành công cho 125 bệnh nhân mắc tật khúc xạ bằng phương pháp Lasik và Femtosecond Lasik. 
Tính đến cuối tháng 9-2020, với hơn 4 năm hoạt động, Bệnh viện đã phẫu thuật thành công hơn 10.000 ca bệnh lý đục thủy tinh thể (cườm đá) bằng phương pháp PHACO, thu hút hơn 77.236 lượt thăm khám; đồng thời thông tuyến BHYT trong chữa trị, giúp bệnh nhân có thể được hưởng quyền lợi theo quy định.   
BS CKII Trần Văn Kết, Giám đốc Bệnh viện Mắt Sài Gòn Cần Thơ, chuyên gia nhãn khoa điều trị tật khúc xạ tại ĐBSCL, cho biết trong suốt 4 năm hoạt động, bệnh viện tiếp nhận phẫu thuật thành công hơn 10.299 ca. Năm 2020, bệnh viện còn tiên phong triển khai các phương pháp mới trong điều trị tật khúc xạ cho các bệnh nhân trẻ tuổi. Tới đây, bệnh viện sẽ đưa uy tín và chất lượng đến gần với mọi người dân ĐBSCL, phát huy, học hỏi và áp dụng những công nghệ mới trong điều trị, nâng cao trình độ tay nghề, y đức cho bác sĩ và nhân viên. 

Các tin khác