Hệ thống Bệnh viện Mắt Sài Gòn tặng 1.500 suất khám miễn phí

(ĐTTCO) - Chiều 16-9, Bệnh viện Mắt Sài Gòn cho biết, từ tháng 8 đến tháng 10-2020, hệ thống của Bệnh viện Mắt Sài Gòn dành tặng 1.500 suất khám và tư vấn nhãn khoa chuyên sâu miễn phí.
BS CKII Trần Văn Kết, Giám đốc Bệnh viện Mắt Sài Gòn Cần Thơ, thăm khám cho bệnh nhân…
BS CKII Trần Văn Kết, Giám đốc Bệnh viện Mắt Sài Gòn Cần Thơ, thăm khám cho bệnh nhân…
Đồng thời, tiến hành tầm soát bệnh lý về mắt cho người dân, cùng nhiều ưu đãi trợ giá từ 30% chi phí cho khách hàng chữa trị cận - viễn- loạn bằng laser trên toàn quốc, với kinh phí hàng trăm triệu đồng. 
Với mong muốn nâng cao ý thức trong cộng đồng về tầm quan trọng của đôi mắt, hệ thống Bệnh viện Mắt Sài Gòn khởi động chương trình “Sáng tầm nhìn, thỏa ước mơ” với thông điệp “đừng bỏ lỡ những điều quý giá trong cuộc sống vì đôi mắt yếu”.
Chương trình diễn ra các hoạt động như, chuỗi 16 buổi tư vấn trực tiếp “Mắt sáng cùng bác sĩ”, dự kiến lên sóng tại trang Fanpage của hệ thống, xoay quanh chủ đề bảo vệ sức khỏe đôi mắt và các thông tin chuyên sâu về giải pháp y khoa hiện đại điều trị bệnh lý nhãn khoa. 
Dành tặng 1.500 suất khám mắt và tư vấn chuyên sâu miễn phí cho khách hàng có mong muốn tìm hiểu về các giải pháp chữa cận- viễn- loạn bằng laser trên toàn quốc.
Tháng 9-2020, khách hàng lựa chọn phẫu thuật sẽ được trợ giá và áp dụng các phương pháp hiện đại. Ngoài ra, khách hàng còn được tham gia quay số với 6 cơ hội được hoàn phí lên đến 100% chi phí điều trị. 
Chương trình cũng gửi gắm đến cộng đồng lời kêu gọi xây dựng lối sống lành mạnh, giữ gìn sức khỏe đôi mắt từ những điều nhỏ nhặt nhất; cập nhật kiến thức về các giải pháp y khoa tiên tiến để chăm sóc, phục hồi thị lực cho đôi mắt nhằm tận hưởng niềm vui đúng nghĩa trong cuộc sống. 

Các tin khác