Tạm dừng vận chuyển công dân Việt Nam về sân bay Tân Sơn Nhất

(ĐTTCO)-Bộ Giao thông Vận tải vừa yêu cầu Cục Hàng không Việt Nam chỉ đạo tạm dừng vận chuyển hành khách là công dân Việt Nam từ nước ngoài đến Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất, bắt đầu từ 0 giờ ngày 25-3 đến hết ngày 31-3.
Tạm dừng vận chuyển công dân Việt Nam về sân bay Tân Sơn Nhất

Bộ Giao thông Vận tải (GTVT) vừa có công văn hoả tốc gửi Cục Hàng không Việt Nam về việc tạm dừng vận chuyển công dân Việt Nam từ nước ngoài đến Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất.

Hiện các khu cách ly tại khu vực TPHCM đã quá tải, không còn khả năng tiếp nhận thêm. Do đó, Bộ GTVT yêu cầu Cục Hàng không Việt Nam lập tức thông báo đến tất cả các hãng hàng không dừng vận chuyển hành khách là công dân Việt Nam từ nước ngoài đến Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất, bắt đầu từ 0 giờ ngày 25-3 đến hết ngày 31-3.

Quyết định này cũng nhằm thực hiện yêu cầu của Thủ tướng Chính phủ về việc hạn chế kịp thời, tối đa và giãn cách các chuyến bay vận chuyển hành khách từ nước ngoài vào Việt Nam, kể cả đối với hãng hàng không nước ngoài, vì dễ dẫn đến quá tải các khu cách ly.

Cùng với việc tạm dừng vận chuyển công dân Việt Nam từ nước ngoài đến Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất, Bộ GTVT cũng chỉ đạo ngành hàng không tạo điều kiện thuận lợi cho các chuyến bay chở hành khách là người nước ngoài rời khỏi Việt Nam.

Các tin khác