Nhiều cây ATM của BIDV tại Cần Thơ báo lỗi khi rút tiền mặt

(ĐTTCO)-Hàng loạt cây ATM của ngân hàng BIDV tại TP Cần Thơ báo lỗi khi rút tiền mặt khiến nhiều khách hàng bức xúc.
Cây ATM của BIDV tại Đại lộ Hòa Bình, TP Cần Thơ báo lỗi khi khách hàng thực hiện giao dịch rút tiền mặt
Cây ATM của BIDV tại Đại lộ Hòa Bình, TP Cần Thơ báo lỗi khi khách hàng thực hiện giao dịch rút tiền mặt

Ngày 20-1, nhiều khách hàng của Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) tại TP Cần Thơ vô cùng bức xúc vì không rút được tiền mặt được từ ATM.

Ghi nhận thực tế vào sáng cùng ngày, nhiều khách hàng BIDV trên địa bàn quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ cho biết không thể rút tiền mặt tại nhiều cây ATM. Cụ thể, các trụ ATM của BIDV đặt tại Đại lộ Hòa Bình (ngay trụ sở BIDV Cần Thơ), cổng A Đại học Cần Thơ, đường Võ Văn Tần,... đều báo lỗi, không thể thực hiện giao dịch rút tiền.

Ông N.V.T. (ngụ quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ) bực tức cho biết: "Tôi đã cố gắng thực hiện thao tác rút tiền nhiều lần nhưng không giao dịch thành công. Dịp cuối năm người dân cần dùng tiền mặt nhiều, mà làm ăn như vậy thử hỏi sao không khó chịu?!".

Chị T.T.L. một khách hàng của BIDV tỏ ra bức xúc cho biết: "Tôi định mua một số đồ dùng Tết mà chạy từ cây ATM Đại học Cần Thơ đến ATM Đại lộ Hòa Bình, các máy đều báo lỗi không rút được tiền".

Theo phản ánh của các khách hàng BIDV trên địa bàn quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ, các cây ATM của ngân hàng này từ chối giao dịch rút tiền mặt mà không biết lý do; một số trụ ATM thì hiển thị báo lỗi trên màn hình, hệ thống đang bảo trì, từ chối nhận thẻ...

Các tin khác