Nộp phí bảo hiểm Cathay Việt Nam trên Ví MoMo

(ĐTTCO) – Những khách hàng của bảo hiểm nhân thọ Cathay Việt Nam từ nay sẽ có thêm một kênh nộp phí tái tục bảo hiểm nhanh chóng, tiện lợi và an toàn đó chính là trên Ví điện tử MoMo. 
Ông Phạm Thành Đức – Tổng giám đốc Ví điện tử MoMo và ông Eric Wu – Phó tổng giám đốc Cathay Việt Nam tại buổi lễ ký kết
Ông Phạm Thành Đức – Tổng giám đốc Ví điện tử MoMo và ông Eric Wu – Phó tổng giám đốc Cathay Việt Nam tại buổi lễ ký kết
Cụ thể, ngày 7-5, Ví điện tử MoMo chính thức ký kết hợp tác và triển khai kênh thanh toán chiến lược với Công ty Bảo hiểm Nhân Thọ Cathay Việt Nam (Cathay Life Việt Nam). Thông qua sự hợp tác này, Ví MoMo mang đến kênh đóng phí mới đáp ứng tiêu chí tiện lợi và nhanh chóng cho toàn bộ khách hàng của Cathay Việt Nam, đồng thời góp phần nâng tầm thanh toán bảo hiểm trong kỷ nguyên số.
Thao tác nộp phí bảo hiểm trên ứng dụng Ví MoMo đơn giản, tiện lợi và giúp khách hàng dễ dàng quản lý quá trình đóng phí tái tục bảo hiểm của mình. Khách hàng chỉ cần nhập số hợp đồng, kiểm tra thông tin và tiến hành thanh toán cho từng kỳ đóng phí bảo hiểm Cathay.
Nộp phí bảo hiểm Cathay trên Ví MoMo có thể thực hiện 24/7, mọi lúc mọi nơi, kể cả ngày lễ, cuối tuần. Chỉ một lần nộp phí trên Ví MoMo, thông tin số hợp đồng được lưu và cập nhật khoản phí tự động khi đến kỳ đóng phí tiếp theo, giúp khách hàng chủ động việc nộp phí, tránh trễ hạn và tiết kiệm thời gian ghi nhớ, điền các thông tin thanh toán. 
Nộp phí bảo hiểm Cathay Việt Nam trên Ví MoMo ảnh 1  
Hiện Ví MoMo và Công ty Bảo hiểm Cathay Việt Nam đang từng bước hoàn thiện kết nối để khách hàng có thể nộp phí bảo hiểm tại gần hàng nghìn điểm giao dịch MoMo trên toàn quốc trong thời gian sắp tới. 

Dễ thấy việc sở hữu một hợp đồng bảo hiểm nhân thọ đang trở nên phổ biến với nhiều người Việt Nam. Và việc hỗ trợ khách hàng có thể thanh toán bất cứ đâu, bất cứ thời điểm nào thực sự sẽ khiến nhiều khách hàng cảm thấy hài lòng.
Hiện ngoài việc hợp tác với bảo hiểm nhân thọ Cathay Việt Nam, Ví điện tử MoMo còn liên kết với hầu hết các công ty bảo hiểm lớn và uy tín tại Việt Nam hiện nay như: Bảo hiểm Prudential, Bảo hiểm Nhân thọ Cathay, Bảo hiểm nhân thọ Phú Hưng và tiến hành mua các gói bảo hiểm của Bảo hiểm Bảo Việt, Bảo hiểm Liberty, Bảo hiểm Vietinbank, Bảo hiểm Du lịch Bảo Long, Bảo hiểm GIC, Bảo hiểm quâm đội MIC… Khách hàng chỉ cần vài lần “chạm” là phí bảo hiểm sẽ ngay lập tức được thanh toán. 
Bắt đầu hoạt động vào năm 2007, MoMo là công ty tiên phong trong lĩnh vực thanh toán di động với sứ mệnh sử dụng công nghệ để mang đến cơ hội bình đẳng cho tất cả người dân Việt Nam trong việc tiếp cận các dịch vụ và sản phẩm tài chính. MoMo đã xây dựng một hệ sinh thái đáp ứng hầu hết các nhu cầu thiết yếu của khách hàng với 10.000 đối tác kinh doanh trong các lĩnh vực như: Tài chính tiêu dùng, bảo hiểm, chuyển tiền, thanh toán, giải trí, thương mại điện tử, mua sắm, vận tải và dịch vụ ăn uống...
Trong những năm tới, MoMo có kế hoạch phát triển mở rộng và hợp tác với các đối tác trong nhiều lĩnh vực mới như dịch vụ hành chính công, chăm sóc sức khỏe và giáo dục. Với hơn 100.000 điểm chấp nhận thanh toán bằng ví MoMo và mạng lưới 8.000 đại lý trên khắp Việt Nam, MoMo hiện có hơn 12 triệu khách hàng đang sử dụng ví điện tử, đồng thời phục vụ tại quầy và giúp 3,5 triệu khách hàng, cư trú tại các khu vực vùng sâu vùng xa, nơi dịch vụ ngân hàng và điện thoại thông minh vẫn chưa phổ biến, được tiếp cận với các dịch vụ tài chính.
Ví điện tử MoMo đang nhận được sự hỗ trợ bởi các nhà đầu tư tài chính hàng đầu thế giới như: Goldman Sachs, Standard Chartered Private Equity (SCPE) và Warburg Pincus.
Ví điện tử MoMo hiện đã liên kết trực tiếp với 16 ngân hàng. Người dùng Ví MoMo có thể thanh toán mọi tiện ích hàng ngày như điện/nước/internet/truyền hình cáp; mua vé máy bay/vé xe/vé tàu hỏa; thanh toán taxi Vinasun; mua vé xem phim tất cả rạp; đặt dịch vụ giúp việc; mua hoa tươi…; Đóng vay trả góp của tất cả các công ty tài chính hoặc sử dụng MoMo để thanh toán tại hơn 100.000 điểm chấp nhận thanh toán MoMo như Gongcha, The Coffee House, Al Fresco’s, Món Huế, Hoàng Yến, Co.opMart, Circle K, Ministop, Shop & Go…
Đặc biệt, mỗi thanh toán chi tiêu qua Ví MoMo đều được hệ thống tự động tích điểm đổi quà. Đây là một trong những chính sách ưu đãi, khuyến khích nhằm tạo thói quen cho người dùng sử dụng phương thức thanh toán điện tử. 
Người dùng Ví điện tử MoMo hoàn toàn an tâm vì MoMo hiện đang đáp ứng bộ tiêu chuẩn khắt khe nhất trong ngành tài chính ngân hàng quốc tế: Chứng chỉ bảo mật quốc tế PCI DSS (Payment Card Indutry Data Security Standard) - là tiêu chuẩn bảo mật xác lập bởi Hội đồng Tiêu chuẩn Bảo mật (PCI Security Standards Council) gồm các thành viên: Visa, MasterCard, American Express, Discover Financial Services, JCB International. Tại Việt Nam, MoMo là đơn vị ví điện tử đầu tiên có chứng chỉ mức độ cao nhất là PCI DSS (Level 1).
Đồng thời, Ví điện tử MoMo áp dụng các công nghệ xác thực tiên tiến, vượt trội như: Xác thực hai lớp; Xác thực bằng vân tay hay nhận diện khuôn mặt; Tự động khóa ứng dụng khi quá thời gian sử dụng; Bảo vệ đường truyền chuẩn SSL/TLS; Tính năng mã hóa số thẻ quốc tế (Tokenization). 

Các tin khác