3 altcoin chuẩn bị tăng 200%, Bitcoin sẽ chạm 55.000 USD?

(ĐTTCO) – Một nhà phân tích tiền điện tử nổi tiếng cho rằng ba altcoin - COMP, THETA và CAKE đã kết thúc xu hướng giảm trong nhiều tháng và dự kiến sẽ tăng cao 200% trong thời gian tới. Đồng thời, Bitcoin có thể chạm 55.000 USD.
Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Nhà phân tích nổi tiếng Altcoin Sherpa nói với 170.800 người theo dõi Twitter của mình rằng “không nhà phân tích nghiêm túc nào” lại đang kêu gọi mức cao nhất mọi thời đại (ATH) mới trên thị trường altcoin ở thời điểm hiện tại.

Tuy nhiên, Sherpa cho biết nhiều tiền điện tử có thể tăng giá gấp 2-3 lần so với mức thấp gần đây của chúng.

Ví dụ, Sherpa nêu bật ba đồng tiền điện tử mà anh tin rằng có thể tăng khoảng 200% so với mức thấp nhất vào giữa tháng 3-2022.

Sherpa dự đoán rằng Compound (COMP), một nền tảng tài chính phi tập trung làm về vay và cho vay, có thể tăng vọt qua phạm vi 290 USD.

Nguồn: Altcoin Sherpa/Twitter

COMP đang giao dịch ở mức 156,30 USD tại thời điểm viết bài lúc 6 giờ 5 phút ngày 31-3.

Đồng thời, Sherpa tin rằng Theta Network (THETA) có thể tăng vượt mức 6,50 USD. Theta Networt là mạng lưới truyền và phân phối video phi tập trung được xây dựng dựa trên công nghệ blockchain.

Nguồn: Altcoin Sherpa/Twitter

THETA đang giao dịch ở mức 3,96 USD tại thời điểm viết bài lúc 6 giờ 5 phút ngày 31-3.

Altcoin Sherpa cũng cho rằng CAKE, token gốc của sàn giao dịch phi tập trung PancakeSwap, có thể tăng lên trên 17 USD.

Nguồn: Altcoin Sherpa/Twitter

CAKE đang giao dịch ở mức 8,73 USD tại thời điểm viết bài lúc 6 giờ 5 phút ngày 31-3.

Altcoin Sherpa cũng cảnh báo rằng anh không khuyến khích các trader mua ba tiền điện tử cụ thể này. Thay vào đó, Sherpa chỉ xem chúng như những ví dụ về thị trường altcoin rộng lớn hơn.

Nhà phân tích Sherpa cho biết kế hoạch về thị trường tổng thể của anh ấy vẫn xoay quanh Bitcoin (BTC).

“Những nhà đầu tư tham gia thị trường tích cực sẽ được thưởng nhiều nhất trong môi trường hiện tại. Dự đoán rằng thanh khoản vẫn sẽ chuyển từ lĩnh vực này sang lĩnh vực khác.

Kế hoạch của tôi: vẫn đợi BTC lên đến 50.000 USD - 55.000 USD và sau đó bán tất cả shitcoin của mình”.

Tại thời điểm viết bài lúc 6 giờ 5 phút ngày 31-3, Bitcoin đang giao dịch ở mức 47.102 USD tăng 10,77% trong một tuần qua.

Các tin khác