5 đồng coin tăng mạnh nhất trong tuần từ ngày 9/6 đến 16/6 - LUNA tăng 310% trong một ngày

(ĐTTCO) – 5 đồng tiền điện tử tăng mạnh nhất vào tuần vừa qua, cụ thể hơn là từ ngày 9/9 đến ngày 16/9. Các tiền điện tử này là: Terra (LUNA) tăng 43.78%, Celsius (CEL) tăng  32.34%, Ravencoin (RVN) tăng 18.40%, Kyber Network Crystal (KNC) tăng 4.65% và Compound (COMP) tăng 3.88%.
Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

LUNA

LUNA đã chứng kiến một đợt tăng mạnh vào ngày 9/9, tăng 310% trong cùng ngày và đạt mức cao là 7,66 USD. Tuy nhiên, xu hướng tăng không được duy trì và LUNA đã tạo ra một bấc trên rất dài trong cùng ngày.

Giá đã giảm kể từ đó và gần như xóa đi tất cả mức tăng của chuyển động nói trên.

Việc phá vỡ xuống dưới vùng 2,20 USD có thể đưa giá xuống mức thấp nhất mọi thời đại mới.

Biểu đồ LUNA/USDT hàng ngày | Nguồn: TradingView

CEL

Vào ngày 6/8, CEL đã bứt phá lên trên một đường kháng cự giảm dần được hình thành kể từ tháng 9. Đồng coin này tiếp tục đạt mức cao là 4,63 USD trước khi giảm.

Mặc dù CEL đã bật lên từ đường kháng cự trước đó (biểu tượng màu xanh lá cây), nhưng nó đã không thể bứt phá lên trên vùng kháng cự ngang 2,10 USD (biểu tượng màu đỏ).

Trừ khi CEL quản lý để lấy lại vùng 2,10 USD, xu hướng không thể được coi là tăng.

Biểu đồ CEL/USDT hàng ngày | Nguồn: TradingView

RVN

RVN đã giảm bên trong một kênh song song giảm dần dài hạn kể từ tháng 8/2021. Xu hướng giảm đã dẫn đến mức thấp nhất là 0,017 USD vào tháng 6/2022. Giá đã tăng kể từ đó và tìm cách lấy lại đường giữa của kênh vào ngày 5/8.

Sau đó, RVN đã đẩy nhanh tốc độ tăng và đạt mức cao 0,077 USD vào ngày 14/9. Điều này đã xác thực đường kháng cự của kênh (biểu tượng màu đỏ) và bắt đầu xu hướng giảm hiện tại.

Tuy nhiên, một breakout cuối cùng lên trên kênh có thể sẽ xảy ra.

Biểu đồ RVN/USDT hàng ngày | Nguồn: TradingView

KNC

KNC đã tăng bên trong một kênh song song tăng dần kể từ ngày 11/7. Các kênh như vậy thường chứa các chuyển động điều chỉnh, có nghĩa là việc phá vỡ xuống dưới kênh thường xảy ra trong phần lớn các trường hợp.

Ngoài ra, chuyển động bên trong kênh rất bập bềnh, phù hợp với khả năng KNC đang hiệu chỉnh.

KNC đạt mức cao 2,15 USD vào ngày 15/9. Mức cao đã xác thực đường kháng cự của kênh và mức kháng cự Fib thoái lui 0,618.

Vì những lý do này, một sự cố cuối cùng từ kênh có thể sẽ xảy ra.

Biểu đồ KNC/USDT khung 6 giờ | Nguồn: TradingView

COMP

COMP đã tăng bên trong một cái nêm tăng dần kể từ khi chạm đáy vào ngày 19 tháng 5. Phong trào tăng dẫn đến mức cao nhất là 71,50 USD vào ngày 10/8. Tuy nhiên, giá đã giảm kể từ đó và phá vỡ xuống dưới cái nêm trong năm ngày sau đó.

Trong khi COMP bắt đầu phục hồi, nó đã bị từ chối bởi mức kháng cự Fib thoái lui 0,618 ở mức 61 USD.

Do sự từ chối này, có thể đợt bật lên là một phần của sóng B và COMP hiện đã bắt đầu sóng C. Mục tiêu của làn sóng này là vùng hỗ trợ ngang 37,50 USD.

Biểu đồ COMP/USDT khung 6 giờ | Nguồn: TradingView

Các tin khác