AMC sẽ chấp nhận thanh toán bằng 4 loại tiền điện tử

(ĐTTCO) - AMC Entertainment Holdings Inc đã thông báo sẽ chấp nhận bốn loại tiền điện tử khác nhau trong vòng vài tháng tới.
Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Bốn loại tiền được chọn sẽ là Bitcoin, Bitcoin Cash, Litecoin và Ethereum.

Các loại tiền điện tử này sẽ sớm trở thành phương tiện hợp lệ cho vé xem phim và các ưu đãi tại AMC.

Vào thời điểm Sonic the Hedgehog 2 ra rạp vào tháng 4 năm 2022, AMC sẽ cho phép thanh toán vé và bỏng ngô bằng tiền điện tử. Ít nhất, đó là lời hứa mà CEO của công ty, Adam Aron, đã thực hiện.

Trên Twitter, ông xác nhận bốn loại tiền điện tử khác nhau sẽ đủ điều kiện để thay thế tiền mặt khi mua vé và đồ ăn nhẹ: Bitcoin, Litecoin, Ethereum và Bitcoin Cash.

Sự thay đổi được cho là sẽ xảy ra vào cuối năm nay, mặc dù không có gì được đảm bảo cho đến ngày nó trở thành hiện thực.

Như đã nói, AMC gần đây đã có xu hướng công bố các động thái lớn và hành động tương đối nhanh chóng kể từ khi nó trở thành trung tâm của sự chú ý cùng với GameStop trong đợt rung chuyển kho meme lớn vào đầu năm 2021.

Ví dụ, khi các meme ở thời kỳ đỉnh cao và làm rung chuyển thị trường chứng khoán như một lon nước ngọt có ga, AMC đã tuyên bố sẽ thưởng cho các cổ đông công ty. Ngay sau đó, nó đã được thông qua, cung cấp cho các nhà đầu tư bỏng ngô miễn phí. Kể từ đó, AMC đã tiếp tục thưởng cho các cổ đông bằng nhiều đặc quyền khác nhau, chẳng hạn như đồ ăn miễn phí và chiếu sớm các bộ phim chọn lọc.

Các tin khác