Bị cúp điện vài ngày, được bồi thường hơn 2.000 tỷ bảng Anh!

(ĐTTCO) - Một người đàn ông đã nhận được séc bồi thường hơn 2 nghìn tỷ bảng Anh (tương đương 61.473.700 tỷ VND) sau khi không có điện trong vài ngày.
Bị cúp điện vài ngày, được bồi thường hơn 2.000 tỷ bảng Anh!

Gareth Hughes, từ Hebden Bridge, đã bị mất điện trong cơn bão Arwen nhưng có vẻ như tất cả đều xứng đáng nếu khoản thanh toán này là chính xác.

Lên Twitter để chia sẻ tin tức đáng ngạc nhiên của mình và cũng để kiểm tra xem liệu tất cả có quá tốt để trở thành sự thật hay không, Gareth viết: "Cảm ơn bạn đã trả tiền bồi thường cho @Northpowergrid trong vài ngày chúng tôi không có điện theo dõi #stormarwen”.

"Tuy nhiên, trước khi tôi gửi séc vào ngân hàng, bạn có chắc chắn 100% rằng bạn có thể trả được khoản này không? #Trillionpounds?".

Bên cạnh tin nhắn là hình ảnh một bức thư mà anh nhận được có một tờ séc đính kèm ở dưới cùng với: 2.324.252.080.110 bảng Anh (xem ảnh).

Có vẻ như Gareth không phải là người duy nhất nhận được một khoản tiền kếch xù, hoặc ít nhất là một tấm séc cho một khoản tiền kếch xù.

Anh bình luận về dòng tweet, cảnh báo Northern Powergrid: "Bạn có thể muốn kiểm tra xem bạn đã thực hiện những khoản thanh toán nào khác, vì tôi biết ít nhất bốn séc khác có cùng giá trị được gửi đến các nhà lân cận".

Tweet của người khác được đánh dấu cho thấy một người khác đã nhận được séc nhưng lần này là một nghìn tỷ năm trăm tám mươi tỷ chín trăm năm mươi sáu nghìn một trăm lẻ bốn bảng Anh.

Những người khác đã nhanh chóng chuyển lời đề nghị của riêng họ cho Gareth, với một câu nói: "Gửi nó trong 1 giờ, với lãi suất 3% và bạn có thể trả lại tiền gốc và giữ lại 7.954.482 bảng Anh lợi nhuận. Không tệ không tệ”.

Một người khác nói thêm: "Gửi ngân hàng .. sau đó nói với họ rằng họ phải gửi yêu cầu hoàn lại tiền bằng văn bản và đợi 28 ngày để nó được xử lý .. và trả phí quản trị 1 phần trăm .. xin lỗi đó là chính sách của công ty. Máy tính sẽ không cho phép bạn bỏ qua nó".

Và một người thứ ba bình luận: "Ngân hàng đi. Hãy sử dụng nó để chống lại họ thông qua các tòa án khi họ yêu cầu trả lại. Hãy sử dụng phần còn lại để trả cho các hóa đơn điện nước của những người hàng xóm của bạn".

Các tin khác