Biden tiến gần đến chiến thắng, phe Trump tính chuyện khởi kiện

(ĐTTCO) - Những bang chiến địa Wisconsin (WI) và Michigan (MI) từ màu hồng (Trump dẫn trước) chuyển sang xanh nhạt (Biden dẫn trước) và cuối cùng thành xanh đậm (Biden thắng), mang về cho Biden tổng cộng 264 điểm, chỉ còn cách mức chiến thắng 6 điểm.
Những bang chiến địa Wisconsin (WI) và Michigan (MI) từ màu hồng (Trump dẫn trước) chuyển sang xanh nhạt (Biden dẫn trước) và cuối cùng thành xanh đậm (Biden thắng), mang về cho Biden tổng cộng 264 điểm, chỉ còn cách mức chiến thắng 6 điểm.
Biden tiến gần đến chiến thắng, phe Trump tính chuyện khởi kiện ảnh 1Bản đồ bầu cử lúc 07:50 giờ VN ngày 5/11/2020. (Fox News)
Hiện bang Nevada (6 phiếu đại cử tri) đang có màu xanh nhạt. Nếu bang này chuyển thành xanh đậm, Biden sẽ có đủ 270 điểm yêu cầu để tuyên bố chiến thắng. Số phiếu đã kiểm ở bang này hiện đạt 75%, theo Fox News, và mức chênh lệch giữa Biden so với Trump là 0,6%.
Tình hinh vẫn chưa phải là không thể đảo ngược. Trước đó, tại các bang WI và MI, ông Trump từng dẫn trước với cách biệt lớn hơn sau khi số phiếu đã được kiểm 75% và 90%.
Chiến dịch Trump đang cân nhắc việc kiện gian lận kiểm phiếu. Cuộc bầu cử này có vẻ không thể kết thúc dễ dàng.

Các tin khác