Cá voi đang tích lũy những đồng coin nào khi thị trường suy yếu?

(ĐTTCO) – Theo công ty phân tích Santiment, các nhà đầu tư tiền điện tử giàu nhất thế giới vẫn lạc quan về Ethereum (ETH). Đồng thời, LINK, cùng với Cardano (ADA) và Helium (HNT), đang hoạt động tốt bất chấp sự suy thoái của thị trường tiền điện tử.
Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Santiment cho biết 10 ví phi sàn giao dịch hàng đầu duy trì tỷ lệ Ethereum cao trong danh mục đầu tư của họ và hiện nắm giữ số ETH nhiều hơn 3,4 lần so với các sàn giao dịch.

Công ty cho biết điều này cho thấy những con cá voi lớn nhất đang giữ vững vị thế đối với altcoin hàng đầu.

 “TOP 10 địa chỉ không phải sàn giao dịch đang nắm giữ rất nhiều ETH, với số lượng coin lớn hơn gấp 3,4 lần số lượng coin được nắm giữ bởi các sàn giao dịch. Điều này cho thấy họ có niềm tin rất cao vào triển vọng của ETH”.

Tại thời điểm viết bài lúc 6 giờ 25 phút ngày 11-6, Ethereum đang giao dịch ở mức 1.666,75 USD.

Santiment cho biết thêm rằng các nhà đầu tư có túi tiền sâu cũng đã tích lũy Chainlink (LINK) kể từ tháng trước, khi altcoin này giảm xuống còn 6 USD.

Tại thời điểm viết bài 6 giờ 25 phút ngày 11-6, Chainlink đang giao dịch ở mức 8,06 USD tăng 25,95% trong tuần qua.

“Chainlink đã được pump +9% trong 2 giờ qua với cá voi liên tục tích lũy LINK ở mức thấp. Họ hiện đang nắm giữ hơn 25% tổng nguồn cung của LINK, tăng 1,7% kể từ đầu tháng 5”.

Công ty phân tích Santiment cho biết LINK, cùng với Cardano (ADA) và Helium (HNT), đang hoạt động tốt bất chấp sự biến động cao của thị trường tiền điện tử vào đầu tháng 6. Trong khi đó, giá Bitcoin (BTC) và Ethereum vẫn đang đi ngang.

“Giá tiền điện tử đã biến động mạnh trong tuần đầu tiên của tháng 6, nhưng kết quả là không có chuyển động đáng chú ý nào đối với Bitcoin và Ethereum. Mặt khác, một số altcoin đã tìm kiếm lối đi riêng với ADA, LINK và HNT hoạt động tốt”.

Santiment cũng tiết lộ tỷ lệ nguồn cung Bitcoin trên các sàn giao dịch hiện ở mức 10%, mức thấp nhất kể từ tháng 12-2018, đây có thể là dấu hiệu tăng giá từ holder dài hạn.

“Phần trăm nguồn cung của Bitcoin trên các sàn giao dịch giảm xuống còn 9,9% sau sự biến động của tháng 5, gây ra dòng BTC chuyển sang các sàn giao dịch để bán tháo. Đây là một dấu hiệu cho thấy sự tự tin của hodler dài hạn và nguồn cung giao dịch đã không ở mức thấp như vậy trong 3,5 năm qua”.

Các tin khác