Các nhà phân tích dự báo Bitcoin có thể chạm đáy ở mức giá này

(ĐTTCO) - Không chỉ là vấn đề thời gian trước khi Bitcoin chạm đáy. Một số nhà phân tích đã chia sẻ dự báo của họ về thời điểm đồng tiền điện tử lớn nhất thế giới tính theo vốn hóa thị trường sẽ chạm đáy.
Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Sau khi Bitcoin bước vào lãnh thổ 15.000 USD vào đầu tuần này, những người theo dõi ngành công nghiệp tin rằng việc BTC chạm đáy chỉ là vấn đề thời gian. Các nhà quản lý thị trường tiền điện tử hàng đầu đã đồng ý với quan sát này và chia sẻ thêm về mức giá khi điều này sẽ xảy ra.

Công ty tư vấn và chiến lược Web3 gần đây đã phỏng vấn các nhà quản lý hàng đầu của thị trường tiền điện tử tham gia vào các dự án như GameFi, DeFi. Trong một nghiên cứu thị trường, nhóm đã tiết lộ rằng phần lớn các nhà quản lý thị trường tiền điện tử hàng đầu nghĩ rằng Bitcoin đang hướng đến khu vực tăm tối hơn, giảm sâu hơn trong những tháng tới.

30% trong số các nhà phân tích thị trường này dự đoán Bitcoin sẽ chạm đáy ở mức 11.000 USD hoặc khoảng 11.479 USD. Điều này có nghĩa là tiền điện tử đầu tiên sẽ giảm thêm 30% so với mức giá hiện tại của nó.

"Các giám đốc điều hành và người sáng lập của các dự án tiền điện tử được phỏng vấn cho rằng giá BTC sụt giảm thêm. Giá dự kiến trung bình là 11,479 USD, thấp hơn 31% so với mức giá 16,678 USD vào ngày 14-11-2022”, nghiên cứu lưu ý.

Đây sẽ là một đợt giảm mạnh 85% so với mức giá cao nhất mọi thời đại của Bitcoin là 69.044 USD vào tháng 11 năm ngoái. Kể từ khi FTX sụp đổ và sau khi công ty nộp đơn phá sản, thị trường tiền điện tử đã trải qua một cuộc khủng hoảng chưa từng thấy kể từ khi ra đời.

Các nhà đầu tư đã mất niềm tin vào các nền tảng trao đổi tiền điện tử và hầu hết trong số họ đã rút tiền của mình. Nỗi sợ hãi, sự không chắc chắn và nghi ngờ luôn tồn tại trong ngành do sự cố FTX gần đây, gây ra một mùa đông kéo dài khiến tài sản tiền điện tử giao dịch trong vùng đỏ trong một thời gian.

Các đồng tiền điện tử lớn như Bitcoin và Ethereum cũng không thoát khỏi cuộc khủng hoảng đang diễn ra. Vốn hóa thị trường tổng thể của tiền điện tử đã giảm mạnh từ 1 nghìn tỷ USD vào đầu tháng 11 xuống còn 855 tỷ USD vào thứ Tư 23-11. Con số này dự kiến sẽ tiếp tục sụt giảm nếu xu hướng thị trường gấu còn kéo dài.

Bất chấp cuộc khủng hoảng đang diễn ra, nghiên cứu nhấn mạnh rằng kết quả khảo sát cho thấy các nhà đầu tư vẫn lạc quan mặc dù cuộc suy thoái vẫn chưa kết thúc.

Vào lúc 5:40 sáng hôm nay 25-11, Bitcoin giao dịch ở mức 16.590,42 USD, tăng 0.61% trong 24 giờ qua. Trong khi Ethereum giao dịch ở mức 1.201,26, tăng 2.67% trong 24 giờ qua, theo dữ liệu mới nhất từCoinMarketCap.

Các tin khác