Các quan chức xác nhận FBI giữ máy tính xách tay bị cáo buộc chứa email công việc của Hunter Biden

(ĐTTCO) - FBI đang sở hữu chiếc máy tính xách tay được cho của Hunter Biden, và chứa các email tiết lộ chi tiết về các giao dịch kinh doanh nước ngoài của anh, bao gồm các liên hệ ở Ukraine và Trung Quốc, hai quan chức chính quyền cấp cao nói với Fox News hôm thứ Ba 20/10.
Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

FBI từ chối xác nhận hoặc phủ nhận sự tồn tại của một cuộc điều tra về máy tính xách tay hoặc email, như thông lệ tiêu chuẩn.

Hơn nữa, Fox News đã biết các quan chức FBI và Bộ Tư pháp đồng tình với đánh giá từ Giám đốc Tình báo Quốc gia John Ratcliffe rằng chiếc máy tính xách tay này không phải là một phần của chiến dịch thông tin sai lệch của Nga nhắm vào ứng cử viên tổng thống của đảng Dân chủ Joe Biden.

Ratcliffe, hôm thứ Hai 19/10, nói rằng máy tính xách tay của Hunter Biden và các email trên đó "không phải là một phần của một số chiến dịch thông tin sai lệch của Nga", bất chấp tuyên bố từ Chủ tịch Ủy ban Tình báo Hạ viện Adam Schiff.

“Hãy để tôi nói rõ: Cộng đồng tình báo không tin điều đó bởi vì không có thông tin tình báo nào hỗ trợ điều đó,” Ratcliffe nói. “Và chúng tôi không chia sẻ thông tin tình báo nào với Adam Schiff hoặc bất kỳ thành viên nào của Quốc hội. Nó đơn giản là không đúng sự thật."

Các tin khác