CEO Binance: kiên quyết HODL 2 đồng coin sau bất chấp thị trường gấu

(ĐTTCO) – Bất chấp sự hỗn loạn của thị trường trong thời gian qua, CEO Changpeng Zhao (CZ) của Binance không hề bán bất kỳ đồng coin nào của mình. Anh quyết tâm HODL (giữ) 2 đồng coin là Bitcoin (BTC) và Binance Coin (BNB). 
Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Trong một tweet gần đây, CZ đã tiết lộ rằng chưa bán bất kỳ đồng Bitcoin (BTC) hay Binance Coin (BNB) nào để thể hiện niềm tin mạnh mẽ của mình.

Theo dữ liệu do CoinGecko cung cấp, giá của BTC và BNB đã giảm lần lượt là 70,7% và 65,86% so với mức cao nhất mọi thời đại (ATH).

Trong một cuộc phỏng vấn với Associated Press vào năm 2021, CZ tuyên bố rằng đã mua BTC vào năm 2014 sau khi bán nhà. Giá BTC đã giảm từ 600 USD xuống còn 200 USD ngay sau khi mua, nhưng anh đã không bán bất kỳ đồng nào vào thời điểm đó. Mặc dù BTC đã trải qua một số chu kỳ bùng nổ, nhưng CZ vẫn cố gắng giữ phần lớn số BTC ban đầu của mình.

CZ cũng nói rằng BNB, token gốc của sàn giao dịch Binance với khối lượng giao dịch hàng đầu, chiếm phần lớn giá trị ròng của mình vào thời điểm đó. Ngoài ra, anh còn là nhà sáng lập và là một trong những cổ đông lớn nhất của sàn.

Theo Bloomberg Billionaire Index, giá trị tài sản ròng của CZ hiện là 18,7 tỷ USD, là người giàu thứ 77 thế giới. Con số này đã giảm từ 95,8 tỷ USD từ tháng 11/2021 và chỉ riêng trong tháng 7 đã mất 77 tỷ USD do thị trường tiền điện tử rơi vào tình trạng tồi tệ.

Tuy nhiên, CZ vẫn không bị bối rối trước thị trường gấu. Tháng trước, anh dự đoán BTC có khả năng lấy lại mốc 70.000 USD “trong vài tháng hoặc vài năm”.

CZ cũng dự đoán rằng CEO của MicroStrategy, Michael Saylor, công ty hiện đang chịu khoản lỗ lớn do giá BTC trượt thê thảm, cuối cùng cũng sẽ có được trái ngọt sau nhiều cay đắng.

Vào lúc 6 giờ 45 phút sáng hôm nay 8/7, Bitcoin đang giao dịch ở mức 21.671 USD, tăng 5,18% trong vòng 24 giờ. Trong khi đó, BNB đang giao dịch ở mức 241,65 USD, tăng tăng 1,15% trong vòng 24 giờ.

Các tin khác