Cô gái TQ thuê xe của người yêu cũ, vượt đèn đỏ 49 lần để trả thù

(ĐTTCO) - Một cặp đôi tại tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc đã bị cảnh sát bắt giữ khi thuê xe Audi của bạn trai cũ người phụ nữ, sau đó vượt đèn đỏ 49 lần nhằm trả thù.

Cảnh sát thành phố Thiệu Hưng, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc, đã tạm giữ một người đàn ông, họ Zhu và một phụ nữ, họ Lou vì tình nghi hai người này kích động gây rối, Global Times đưa tin ngày 9/7.

Cặp đôi này đã thuê xe Audi của bạn trai cũ người phụ nữ, sau đó vượt đèn đỏ 49 lần nhằm trả thù người này.

Cảnh sát địa phương bắt đầu chú ý khi nhận thấy chiếc xe này vi phạm luật giao thông 50 lần trong vòng 2 ngày, trong đó có 49 lần vì vượt đèn đỏ và một lần vì chạy quá tốc độ.

Cô gái TQ thuê xe của người yêu cũ, vượt đèn đỏ 49 lần để trả thù ảnh 1

Tức giận vì bạn trai cũ bỏ rơi mình, người phụ nữ được cho đã bắt bạn trai mới phải tìm cách trả thù. Ảnh: Global Times.

Sau khi điều tra, họ phát hiện chiếc xe được một người đàn ông họ Chen thuê từ chủ xe Qian. Tuy nhiên, Chen sau đó thừa nhận anh thuê xe hộ cho một người quen, là Zhu, người đã lái chiếc xe.

Khi cảnh sát tiếp cận Zhu, người này thú nhận lý do cho hành vi phi lý như vậy bởi anh đã theo đuổi người phụ nữ họ Lou trong một thời gian dài. Lou chỉ đồng ý hẹn hò với Zhu nếu anh tìm cách trả thù bạn trai cũ của cô theo cách này.

Hóa ra, Lou và chủ xe Qian đã từng hẹn hò trước đó, nhưng Qian lại bỏ rơi cô vì người phụ nữ khác. Điều này khiến Lou phát cáu và tức giận, nên luôn mong muốn tìm cách trả thù.

Các tin khác