Cộng sự cũ Hunter Biden: Joe Biden nói không liên quan việc làm ăn của con trai là 'một lời nói dối'

(ĐTTCO) - Cộng sự cũ của Hunter Biden tiết lộ anh suýt đứng lên giữa cuộc tranh luận và hét lớn cựu Phó Tổng thống Mỹ là 'kẻ nói dối' khi nghe ông phát biểu trong cuộc tranh luận tuần trước.
Tony Bobulinski, một cựu cộng sự kinh doanh của Hunter Biden, con trai ứng viên Đảng Dân chủ Joe Biden.
Tony Bobulinski, một cựu cộng sự kinh doanh của Hunter Biden, con trai ứng viên Đảng Dân chủ Joe Biden.

Tony Bobulinski, một cựu cộng sự kinh doanh của Hunter Biden, con trai ứng viên Đảng Dân chủ Joe Biden, nói với "Tucker Carlson Tonight" trong một cuộc phỏng vấn độc quyền vào tối thứ Ba 27/10 rằng việc Joe Biden phủ nhận biết hoặc liên quan đến các giao dịch nước ngoài của con trai ông là "một lời nói dối trắng trợn."

Bobulinski, một cựu binh Hải quân và là cựu lãnh đạo của SinoHawk Holdings - mà ông mô tả là mối quan hệ đối tác giữa tập đoàn Năng lượng Trung Quốc CEFC và hai thành viên gia đình Biden - nói với Carlson rằng ông gần như muốn bước ra khỏi cuộc tranh luận tổng thống vào tuần trước khi nghe ông Biden nói dối về đề tài trên.

“Trong cuộc tranh luận đó, ông ấy đã đưa ra một tuyên bố cụ thể xung quanh các câu hỏi xung quanh vấn đề này từ Tổng thống,” Bobulinski, người đã tham dự cuộc tranh luận với tư cách khách mời của Tổng thống Trump, nhớ lại. "Và tôi sẽ thành thật với bạn, tôi gần như suýt nữa đã đứng dậy và hét lên 'kẻ nói dối' và bước ra ngoài vì bị sốc".

Tin nhắn văn bản mà Fox News thu được vào tuần trước bao gồm cuộc trao đổi giữa Bobulinski và James Biden, em trai của ứng cử viên đảng Dân chủ, trong đó Bobulinski yêu cầu James "cảm ơn Joe vì đã dành thời gian".

Các thông báo dường như chỉ ra rằng một cuộc họp đã diễn ra, mặc dù không rõ nội dung của cuộc họp có thể là gì. Các tin nhắn không liên quan đến máy tính xách tay hoặc ổ cứng được cho là của Hunter Biden, con trai cựu Phó Tổng thống.

"Làm ơn cho tôi biết nếu chúng ta sẽ ăn bữa tối sớm với chú và bố của anh không, và ăn ở đâu, còn bản dịch tài liệu, anh muốn nó là tiếng Trung Quốc giản thể hay phồn thể?", Bobulinski đã nhắn tin cho Hunter Biden vào ngày 2 tháng 5 năm 2017.

Các tin khác