Cựu Giám đốc Lực lượng Không gian Israel: Người ngoài hành tinh có thật, TT Trump muốn xác nhận

(ĐTTCO) - Tướng Israel đã nghỉ hưu Haim Eshed nói với một tờ báo ở Israel rằng người ngoài hành tinh là có thật, và chính phủ Mỹ và Israel đã từng làm việc với họ, và Tổng thống Donald Trump đang trên đà xác nhận sự tồn tại của họ.
Tổng thống Hoa Kỳ Donald Trump lên Không lực Một đến Trung tâm Vũ trụ Kennedy ở Florida để xem phóng phi thuyền SpaceX Demo-2 có người lái lên Trạm Vũ trụ Quốc tế. MANDEL NGAN / AFP qua Getty Images
Tổng thống Hoa Kỳ Donald Trump lên Không lực Một đến Trung tâm Vũ trụ Kennedy ở Florida để xem phóng phi thuyền SpaceX Demo-2 có người lái lên Trạm Vũ trụ Quốc tế. MANDEL NGAN / AFP qua Getty Images

Eshed, người đã nghỉ hưu vào năm 2011 với tư cách là người đứng đầu Bộ phận Không gian của Bộ Quốc phòng, từng là người đứng đầu chương trình an ninh không gian của Israel trong gần 30 năm và là người ba lần nhận Giải thưởng An ninh Israel, theo The Jerusalem Post.

Ông “cho biết Israel và Mỹ đều đã đối phó với người ngoài hành tinh trong nhiều năm.”

Eshed nói với (phóng viên) Yediot Aharonot:

Các UFO đã yêu cầu không công bố rằng họ đang ở đây, nhân loại vẫn chưa sẵn sàng. TT Trump sắp tiết lộ, nhưng những người ngoài hành tinh trong Liên đoàn Ngân hà nói: Chờ đã, để mọi người bình tĩnh trước. Họ không muốn loài người bắt đầu cuồng loạn hàng loạt. Trước tiên họ muốn làm cho chúng ta tỉnh táo và hiểu biết.

Họ đã chờ đợi nhân loại phát triển và đạt đến một giai đoạn mà chúng ta nhìn chung sẽ hiểu được không gian và phi thuyền là gì. Có một thỏa thuận giữa chính phủ Hoa Kỳ và người ngoài hành tinh. Họ đã ký hợp đồng với chúng ta để làm thí nghiệm ở đây. Họ cũng đang nghiên cứu và cố gắng tìm hiểu toàn bộ cấu trúc của vũ trụ, và họ muốn chúng ta trợ giúp. Có một căn cứ sâu dưới lòng đất trên sao Hỏa, nơi có đại diện của họ và cả các phi hành gia người Mỹ của chúng ta”.

Nếu tôi nghĩ ra những gì tôi đang nói hôm nay 5 năm trước, tôi đã phải nhập viện. Bất cứ nơi nào tôi đến với điều này trong học viện, họ đều nói: người đàn ông này đã mất trí. Hôm nay họ đã nói chuyện khác rồi. Tôi không có gì để mất. Tôi đã nhận được bằng cấp và giải thưởng của mình, tôi được kính trọng trong các trường đại học ở nước ngoài, nơi xu hướng cũng đang thay đổi.

Những tuyên bố của vị Giáo sư 87 tuổi có rất ít hoặc không có bằng chứng để chứng minh.

Tuyên bố của Eshed được đưa ra vài tháng sau khi Bộ Quốc phòng Hoa Kỳ đưa ra một tuyên bố thông báo về việc thành lập Lực lượng Đặc nhiệm Hiện tượng Trên không Không xác định (UAPTF):

Vào ngày 4 tháng 8 năm 2020, Thứ trưởng Bộ Quốc phòng David L. Norquist đã phê duyệt việc thành lập Lực lượng Đặc nhiệm Hiện tượng trên không không xác định (UAPTF). Bộ Hải quân, dưới sự chỉ đạo của Văn phòng Bộ trưởng Bộ Quốc phòng về Tình báo và An ninh, sẽ dẫn đầu UAPTF.

Bộ Quốc phòng thành lập UAPTF để nâng cao hiểu biết và hiểu sâu hơn về bản chất và nguồn gốc của các hiện tượng trên không không xác định (UAP). Nhiệm vụ của lực lượng đặc nhiệm là phát hiện, phân tích và lập danh mục các UAP có khả năng gây ra mối đe dọa cho an ninh quốc gia của Hoa Kỳ.

Như Bộ Quốc phòng đã tuyên bố trước đây, sự an toàn của nhân viên và an ninh hoạt động của chúng tôi là mối quan tâm hàng đầu. Bộ Quốc phòng và các cơ quan quân sự rất nghiêm túc xem xét mọi cuộc xâm nhập của máy bay trái phép vào phạm vi huấn luyện hoặc không phận được chỉ định của chúng ta và kiểm tra từng báo cáo. Điều này bao gồm việc kiểm tra các lần xâm nhập được báo cáo ban đầu là UAP khi người quan sát không thể xác định ngay lập tức những gì họ đang quan sát.

Trong cuộc phỏng vấn hồi tháng 10 trên Fox News, người dẫn chương trình Maria Bartiromo đã hỏi TT Trump về lực lượng đặc nhiệm và liệu UFO có thật hay không.

“Tôi sẽ phải kiểm tra điều đó,” TT Trump trả lời. “Ý tôi là, tôi đã nghe thấy điều đó. Tôi đã nghe điều đó hai ngày trước, vì vậy tôi sẽ kiểm tra điều đó. Tôi sẽ xem xét kỹ lưỡng và mạnh mẽ về điều đó".

“Tôi sẽ nói với bạn điều này,” TT Trump tiếp tục. “Bây giờ chúng tôi đã tạo ra một quân đội, những thứ mà chúng tôi chưa từng có trước đây. Những thiết bị mà chúng tôi có, những vũ khí mà chúng tôi có - và hy vọng rằng, hy vọng với Chúa là chúng ta không bao giờ phải sử dụng chúng ”.

Thượng nghị sĩ Marco Rubio (đảng Cộng hòa Florida), quyền Chủ tịch Ủy ban Lựa chọn Thượng viện về Tình báo, nói với CBS Miami hồi tháng 7 rằng ông lo ngại về nguy cơ an ninh quốc gia của các máy bay không xác định bay qua các căn cứ quân sự.

Rubio nói: “Chúng tôi có những thứ bay qua các căn cứ quân sự và những nơi chúng tôi đang tiến hành các cuộc tập trận quân sự và chúng tôi không biết nó là gì và nó không phải của chúng tôi. Vì vậy, đó là một câu hỏi chính đáng để hỏi. Tôi sẽ thẳng thắn nói rằng nếu đó là một thứ gì đó bên ngoài hành tinh này thực sự có thể tốt hơn việc chúng ta đã thấy một số bước nhảy vọt về công nghệ thay mặt cho người Trung Quốc hoặc người Nga hoặc một số đối thủ khác cho phép họ tiến hành loại hoạt động này”.

“Nhưng điểm mấu chốt là, có những thứ bay qua các căn cứ quân sự của bạn và bạn không biết chúng là gì vì chúng không phải của bạn và chúng trình diễn các công nghệ tiềm năng mà bạn không có theo ý mình, đối với tôi đó là một rủi ro an ninh quốc gia và một rủi ro mà chúng ta nên xem xét”, Rubio tiếp tục.

Các tin khác