Đang trong giai đoạn nước rút, ứng viên Biden vô tình 'nói hớ' gây bão dư luận

(ĐTTCO) - Một số ý kiến bày tỏ e ngại rằng không biết ông Biden sẽ giao tiếp với các lãnh đạo thế giới ra sao nếu ông thắng đối thủ Trump trong bầu cử năm nay.

Nguồn: Pod Save America
Nguồn: Pod Save America

Một đoạn video ngắn ghi lại khoảnh khắc Joe Biden - đối thủ của Tổng thống Mỹ Donald Trump trong cuộc chạy đua vào Nhà Trắng năm nay, "nói hớ" đang lan truyền chóng mặt trên mạng.

Đang trong giai đoạn nước rút, ứng viên Biden vô tình 'nói hớ' gây bão dư luận
Nguồn: Pod Save America

Theo nội dung video chia sẻ, khi được hỏi ông sẽ nói với những người không tham gia bầu cử hoặc không có ý định đi bỏ phiếu trong ngày tổng tuyển cử 3/11 sắp tới như thế nào, ông Biden cho biết: "Chúng ta đang ở trong một tình huống mà chúng ta từng cùng nhau - các bạn đã làm điều đó cho chính quyền của chúng tôi, chính quyền của Tổng thống Obama trước đây. Tôi nghĩ đó là một tổ chức gian lận cử tri rộng rãi và bao trùm nhất trong lịch sử chính trị Mỹ”.

Theo Sputnik, trích đoạn từ cuộc phỏng vấn được đăng tải trực tuyến và thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng. Ngoài những người chỉ trích cảnh báo về phát biểu của ứng viên Dân chủ về nguy cơ xảy ra gian lận trong cuộc bỏ phiếu bầu tổng thống Mỹ vào đầu tháng sau, nhiều ý kiến khác tỏ e ngại về việc chính khách này sẽ giao tiếp với các lãnh đạo thế giới ra sao nếu ông thắng ông Trump trong bầu cử.

Các tin khác