Do Kwon: LUNA 2.0 sẽ mạnh hơn trước

(ĐTTCO) - Sự kiện sụp đổ ngoạn mục của stablecoin UST có thể đã đặt dấu chấm hết cho một số cuộc khẩu chiến gay gắt, nhưng CEO Terra Do Kwon vẫn tự tin về phiên bản mới của Terra.
Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Sau tất cả những hỗn loạn của Terra (LUNA), Do Kwon đã giới thiệu coin mới. Nhưng LUNA 2.0 dường như tiếp nối câu chuyện cũ. Trong bối cảnh thị trường đang chao đảo trên diện rộng, LUNA giao dịch gần mức thấp nhất mọi thời đại.

Tuy CEO Do Kwon của Terraform Labs không còn được theo dõi nhiệt tình vào thời điểm này, nhưng vẫn có một số cộng sự thiện chí. Một trong số đó là Ronald AngSiy, phó chủ tịch của công ty tài chính phi tập trung Intellabridge Technology.

AngSiy trước đây đã tương tác với Kwon trong các cuộc họp kinh doanh và thậm chí còn làm đại sứ cho Terra. Anh đã mất hơn 1 triệu đô la đầu tư cá nhân của mình trong sự cố, nhưng điều đó không làm anh đánh giá thấp nhà sáng lập Terra.

Dù vậy, cộng đồng tiền điện tử vẫn có nhiều quan điểm trái chiều. Đối với một số người, Kwon – một cựu sinh viên 30 tuổi tốt nghiệp Stanford University là kẻ nói chuyện rác rưởi, thích chế nhạo những người chỉ trích mình là “nghèo”. Những người trong công ty của Kwon và những người theo chủ nghĩa sùng bái ảo tin rằng Kwon là một “thiên tài bị hiểu lầm”.

Giờ đây, Do Kwon thỉnh thoảng đăng các phát triển trên Terra 2.0, sự phấn khích của những người sáng tạo và nhà phát triển muốn xây dựng thứ gì mới trên đó và tweet khẳng định rằng anh cũng mất khoản tiền đáng kể. Kwon cũng nhấn mạnh là anh không quan tâm nhiều đến tiền bạc.

Một số vụ kiện tập thể đã được đệ trình cáo buộc Terraform Labs và Do Kwon gian lận, bán chứng khoán chưa đăng ký, trong số các cáo buộc khác. Nhưng công ty cho rằng những vụ kiện này là vô ích.

Các thành viên cộng đồng hiện đang xây dựng lại hệ sinh thái blockchain đã bị xóa sổ này. Trong khi các cuộc điều tra về thất bại của Terra có thể làm sáng tỏ những khía cạnh khá thú vị, nhiều nhân vật nổi tiếng trong không gian tin rằng có những dấu hiệu rõ ràng về lý do tại sao nhà đầu tư không nên tham gia vào một dự án khác liên quan đến Kwon.

Trong khi Kwon đang vướng vào nhiều vụ kiện và cuộc điều tra căng thẳng từ Hoa Kỳ cũng như Hàn Quốc, một số người vẫn tin rằng tất cả tin tức tiêu cực xoay quanh anh ấy là không công bằng.

Các tin khác