Đồng SHIB chuẩn bị tăng 100x lần nữa

(ĐTTCO)  - Đồng meme coin nổi tiếng nhất, Shiba Inu (SHIB) hợp nhất trong vài tháng qua, tuy SHIB trông có vẻ thất vọng cho giới nhà đầu tư, nhưng có khả năng là động lực cho một đợt phục hồi mới dựa trên các dấu hiệu lịch sử.
Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

SHIB đang chuẩn bị cho mức cao nhất mọi thời đại (ATH ) mới?

Chỉ số định hướng trung bình (ADX) cho SHIB đang ở mức thấp nhất kể từ tháng 10-2021. Ngay sau thời điểm đó, SHIB bắt đầu tăng 1035,96% và trở nên nổi tiếng trong khắp không gian tiền điện tử.

Tình trạng thiếu biến động về cơ bản xây dựng áp lực tăng giá cho các altcoin và điều này có thể được giải phóng ngay bây giờ khi xu hướng đang hoạt động đã mất hết sức mạnh.

Biểu đồ giá SHIB | Nguồn: TradingView

Lần này, rõ ràng mức tăng 1035% sẽ không xảy ra, nhưng có cơ hội phục hồi một số khoản lỗ ghi nhận trong vài tuần trước.

SHIB nhận được rất nhiều lợi ích từ sự ủng hộ của cộng đồng vì sự hiện diện của altcoin này và mạng của SHIB trong không gian tiền điện tử.

Sự phát triển gần đây nhất trong không gian là khởi động đợt bán công khai của SHIB Metaverse. Sự kiện này được cho là sẽ thu hút thêm các nhà đầu tư vào hệ sinh thái Shiba Inu.

Do vậy, về cơ bản meme coin hàng đầu đang tự tạo cơ sở để tăng giá vào thời điểm hiện tại và điều đó có thể phục hồi niềm tin vốn đã chết kể từ tháng trước của các nhà đầu tư vào Shiba Inu.

Vào tháng trước, 40.000 holder SHIB đã “dứt áo ra đi” vì thiếu niềm tin, nhưng xu hướng này đã không dừng lại cho đến một vài tuần sau đó. Tính đến hôm nay, 40.000 nhà đầu tư khác đã rút khỏi thị trường, khiến SHIB chỉ còn 1,07 triệu nhà đầu tư.

Số lượng nhà đầu tư SHIB | Nguồn: Intotheblock

Nhưng coin này vẫn dễ bị giảm giá đột ngột vì thị trường rộng lớn hơn chưa thể thoát khỏi trạng thái sợ hãi. Hơn thế nữa, tương quan của SHIB với Bitcoin đang tăng mạnh. Theo đó, SHIB sẽ mất giá nếu Bitcoin cũng giảm.

Tương quan giữa SHIB và Bitcoin | Nguồn: Intotheblock

Tuy nhiên, nếu SHIB quyết định đi theo hướng khác và xu hướng giảm mạnh lên, nó sẽ tiếp tục gây thiệt hại cho các nhà đầu tư. Hy vọng điều này chỉ là một giai đoạn mở rộng của SHIB.

Các tin khác