Đường đến mức giá 1 triệu USD của Bitcoin

(ĐTTCO) – Mới đây, nhà phân tích tiền điện tử nổi tiếng Jason Pizzino đã nói về “con đường dẫn đến 1 triệu USD” của Bitcoin. Catherine Wood, nhà sáng lập, CIO và cũng là CEO của ARK Investment Management, LLC., cho biết giá Bitcoin sẽ đạt 1 triệu USD vào năm 2030.
Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Vào ngày 19-4, tờ báo Daily Hodl đã đưa tin về một video trên YouTube của Jason Pizzino. Dưới đây là một số điểm nổi bật mà chuyên gia tiền điện tử nổi tiếng Pizzino đã nhận định về Bitcoin:

“Con số tăng gấp 25 lần có vẻ hơi xa vời. Nhưng như chúng ta có thể thấy từ tháng 12-2018 đến mức cao nhất mọi thời đại (ATH) vào tháng 11-2021, về cơ bản lợi nhuận đã tăng gấp 22 lần. Vì vậy, mức tăng là 2.100% ở đây. Do đó, mức này không quá xa so với mục tiêu trong câu hỏi làm thế nào để Bitcoin chạm mức 1 triệu USD. Và tôi cho rằng nó sẽ mất nhiều thời gian hơn để đạt được mục tiêu này so với những gì mà mọi người mong đợi”.

“Một số thách thức mà chúng ta phải vượt qua là tách biệt với Nasdaq. Vấn đề nằm ở việc chúng ta có thể gặp nhiều khó khăn hơn trong Nasdaq, đồng nghĩa với việc Bitcoin, Ethereum và tất nhiên là các loại tiền điện tử nói chung sẽ bị ảnh hưởng nhiều hơn”.

“Bitcoin cần phải tách khỏi công nghệ. Nó cần phải tách biệt khỏi lĩnh vực công nghệ và nó cần phải đi song song cùng với vàng nếu muốn trở thành tài sản dự trữ thế giới”.

Vào ngày 7-4, nhà sáng lập, CIO và cũng là CEO của ARK Investment Management, LLC., Catherine Wood cho biết công ty này dự kiến giá Bitcoin sẽ đạt 1 triệu USD vào năm 2030 khi phát biểu tại một hội thảo với Michael J. Saylor, đồng sáng lập, chủ tịch và là CEO của công ty trí tuệ doanh nghiệp được niêm yết trên Nasdaq (NASDAQ: MSTR), ở Miami, Florida vào ngày thứ hai của hội nghị Bitcoin 2022 kéo dài bốn ngày.

Catherine Wood nhận định:

“Như các bạn đã biết, trong số những ý tưởng lớn mà chúng tôi đưa ra vào năm 2022, chúng tôi có mục tiêu giá trong năm 2030 cho Bitcoin là hơn 1 triệu USD mỗi coin. Nếu bạn tham gia thị trường và bạn sẽ thấy cách chúng tôi bồi đắp mục tiêu đó, tất cả những gì chúng tôi mong đợi trong 8 năm tới là khoảng 2,5% tài sản của các tổ chức được phân bổ cho Bitcoin”.

Các tin khác