Google sẽ mở cửa hàng thực đầu tiên tại New York

(ĐTTCO) - Alphabet, công ty mẹ Google, vừa tuyên bố sẽ mở cửa hàng bán lẻ đầu tiên, có tên Google Store, vào mùa hè năm nay tại thành phố New York, Mỹ.
Google sẽ mở cửa hàng thực đầu tiên tại New York
Cửa hàng sẽ được đặt ở tầng dưới trong tòa nhà văn phòng của công ty tại khu vực Chelsea - nơi làm việc của phần lớn trong số 11.000 nhân viên Google ở New York.
Cửa hàng này sẽ bán một số sản phẩm nổi bật của Google như điện thoại Pixel, dòng sản phẩm kết nối cho nhà thông minh, thiết bị thể dục Fitbit và máy tính Pixelbook. Khách hàng cũng có thể đặt hàng trên trang web GoogleStore.com và lấy tại cửa hàng.
Sắp tới, khách hàng của Google cũng sẽ có thể tận dụng dịch vụ khách hàng trên các thiết bị điện tử và nhận đơn đặt hàng trực tuyến của họ tại cửa hàng.
Công bố này cho thấy gã khổng lồ internet đã noi gương Apple về việc vận hành các cửa hàng thực và cung cấp dịch vụ trực tiếp để thúc đẩy doanh số bán hàng.
Apple – công ty đã mở 2 cửa hàng bán lẻ đầu tiên ở Virginia vào năm 2001 – đã có 270 cửa hàng tại Hoa Kỳ và nhiều nơi khác trên thế giới, thúc đẩy được doanh thu của mình và cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng cho những người đến mua sắm trực tiếp.

Các tin khác