Hunter Biden cổ súy cho nghề vũ nữ thoát y, nói họ có “bộ công cụ tối thượng”!

(ĐTTCO) - Một cuộc trò chuyện được ghi âm giữa Hunter Biden và một vũ nữ thoát y không rõ danh tính cho thấy con trai của Tổng thống Mỹ đã cổ súy thoát y như một lựa chọn nghề nghiệp tuyệt vời cho những phụ nữ thông minh, tài năng.
TT Mỹ Joe Biden và con trai Hunter Biden.
TT Mỹ Joe Biden và con trai Hunter Biden.

Trong bản ghi âm tháng 5 năm 2018, Biden dường như là một chuyên gia về các loại, nói rằng anh ấy đã “đến hầu hết mọi câu lạc bộ trên mọi lục địa, và mọi quốc gia mà tôi có thể nghĩ đến từ Cairo… đến Trung Quốc, ngoại trừ 1 nước”.

Ôg nói những vũ công thoát y mà anh ta gặp trên hành trình đó đã không tự hào về công việc của họ, nhưng ông nghĩ họ nên tự hào, bởi vì mọi phụ nữ đều có “bộ công cụ tối thượng”.

Đoạn ghi âm chứa trong máy tính xách tay mà Biden đã "bỏ quên" tại một cửa hàng sửa chữa máy tính ở Delaware. Laptop này đã rơi vào tay một số đồng minh của cựu Tổng thống Donald Trump, bao gồm Steve Bannon, cựu chiến lược gia chính của Trump.

Bản ghi âm được cung cấp cho Washington Examiner bởi Jack Maxey, cựu đồng dẫn chương trình podcast của Bannon’sWar Room.

Cặp đôi dường như biết rõ về nhau khi Biden khen ngợi người phụ nữ vì cô công khai thừa nhận mình là vũ nữ thoát y, và so sánh cô với rapper nổi tiếng toàn cầu Cardi B.

“Sự dũng cảm của em thật phi thường bởi vì hầu như không có ai tiến lên trước khi bắt đầu làm điều này”, Biden nói. “Anh chưa bao giờ gặp một người giống như em. Khi em nghĩ về điều đó, Cardi B đã không làm những gì em đã làm. "

Người phụ nữ này đề cập rằng Cardi B từng làm việc trong một cửa hàng tạp hóa và sống với một người bạn trai bạo hành trước khi nổi tiếng.

Sau đó, Biden nhận xét rằng phụ nữ làm việc tại một cửa hàng tạp hóa không đủ khả năng học đại học, nhưng nếu họ “cởi quần áo nhảy múa vì tiền cho đàn ông trên toàn thế giới” thì học đại học chỉ là chuyện nhỏ.

Vũ công thoát y: "Tiết kiệm, đầu tư ..."

Biden: “Hay mua một chiếc Mercedes và sống trong một căn hộ riêng mình và chỉ lo cho bản thân? Ai trên thế giới này có thể nói với một người phụ nữ rằng họ không thể lựa chọn tài năng mà họ có? Nhưng ngoài tài năng, đó là thứ mà mọi phụ nữ đều có. Đó là…”

Vũ công thoát y: “Bộ công cụ!”

Biden: “Bộ công cụ tối thượng. Và phụ nữ sử dụng nó cho dù họ đang ở quầy thanh toán hay ở câu lạc bộ. Nếu họ đang ở quầy thanh toán và họ không nhận được gì từ đó. Họ không sử dụng nó cho bất cứ điều gì ngoài sự tồn tại của chính họ, bảo vệ chống lại kẻ lạm dụng, bảo vệ chống lại… ”

Vũ công thoát y: "Hội!"

Người phụ nữ nói rằng việc trở thành một vũ công đang trở nên dễ chấp nhận hơn.

“Cuối cùng thì cũng có người nói: “Ồ, bạn là vũ nữ thoát y, thật tuyệt. ... Có lẽ tôi nên đưa các vũ công thoát y vào buổi trình diễn thời trang của mình vì họ cũng là người thật", cô nói. "" Và họ cũng đẹp, và họ mặc quần áo cũng đẹp".

Biden cho biết ông đã nói với mọi vũ công thoát y mà ông ta biết rằng họ nên tôn trọng bản thân, tự hào và không che giấu sự lựa chọn nghề nghiệp của họ với người thân hoặc nhà tuyển dụng.

“Trong một nghề toàn nữ, hầu như tất cả họ đều cố gắng kiếm tiền cho con cái. Nếu điều đó không dành cho con cái của họ, thì đó là của mẹ chúng”, Biden nói.

Các tin khác