Huyền thoại của Liverpool dương tính Covid-19

(ĐTTCO) - Huyền thoại của Liverpool Kenny Dalglish được xác định dương tính với virus SARS CoV-2 gây COVID-19 dù không có bất cứ triệu chứng nào.

Huyền thoại Kenny Dalglish mắc COVID-19. (Nguồn: Guardian).
Huyền thoại Kenny Dalglish mắc COVID-19. (Nguồn: Guardian).

Kenny Dalglish, huyền thoại của Liverpool đã trở thành cái tên tiếp theo liên quan đến bóng đá mắc COVID-19 do virus SARS CoV-2 gây ra.

Thông tin này đã được gia đình Kenny Dalglish và phía câu lạc bộ Liverpool lên tiếng xác nhận.

Ông Kenny Dalglish được xác định dương tính với virus SARS CoV-2 dù không có bất cứ triệu chứng nào.

Phía gia đình huyền thoại này cho biết trước khi nhập viện, ông Kenny đã tự nguyện cách ly lâu hơn thời gian quy định và luôn thúc giục mọi người tuân theo sự hướng dẫn của chính phủ và chuyên gia có liên quan để phòng ngừa dịch bệnh.

Kenny Dalglish năm nay 69 tuổi, được xem là cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử Liverpool, từng chơi 515 trận cho The Kop và đã ghi được tổng cộng 172 bàn thắng.

Với tư cách cầu thủ, ông đã cùng Lữ đoàn đỏ giành được 5 chức vô địch Ngoại hạng Anh và ba lần đoạt Cúp C1 châu Âu và nhiều danh hiệu khác.

Trên cương vị huấn luyện viên, Kenny từng trải qua 2 thời kỳ dẫn dắt Liverpool (1985-1991 và 2011-2012). Tuy nhiên, ông chưa một lần giúp đội bóng giành được danh hiệu ở giải đấu cao nhất nước Anh.

Các tin khác