Kevin O’Leary: Khủng hoảng tiền điện tử sắp diễn ra, phần lớn coin sẽ bị xóa sổ

(ĐTTCO) - Ngôi sao Shark Tank Kevin O’Leary dự đoán sẽ có một sự kiện tồi tệ khủng khiếp gây sợ hãi và hoảng loạn cho các nhà đầu tư trong thị trường tiền điện tử. Ông cũng dự đoán sẽ có một số coin vốn hóa lớn về 0.
Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Trong một cuộc phỏng vấn mới trên kênh đầu tư YouTube Meet Kevin, nhà đầu tư mạo hiểm Kevin O’Leary cho biết ông tin rằng các tài sản kỹ thuật số chưa chạm đáy mặc dù vốn hóa thị trường của ngành công nghiệp non trẻ đã mất hơn một nửa giá trị so với thời kỳ đỉnh cao.

Kevin O’Leary cho biết: “Chưa có coin lớn nào về 0 nhưng tôi nghĩ điều đó sẽ xảy ra. Thật khó để nói là coin nào vì đòn bẩy và một số loại quan hệ đối tác nắm giữ mà họ không tiết lộ. Tôi chỉ đang suy đoán, nhưng điều đó sẽ rất tốt cho thị trường”.

O’Leary đề cập đến công ty môi giới tiền điện tử Voyager đã đệ đơn phá sản theo Chương 11 vào đầu tháng này sau khi bị một công ty đi vay lớn “quỵt nợ”.

Kevin O’Leary phân tích: “Voyager quá nhỏ và không phải là vấn đề. Phần còn lại của những nền tảng như vậy không liên quan về tổng vốn hóa thị trường. Bản thân Bitcoin và thị trường tiền điện tử gần như đã mất một nửa tổng vốn hóa thị trường và vì vậy bạn nghĩ rằng chúng ta đang trên đường xuống đáy”.

Tỷ phú nhấn mạnh ông vẫn đang chờ đợi sự kiện đầu hàng lớn sẽ làm rung chuyển ngành công nghiệp tiền điện tử.

“Tôi thích một sự kiện lớn, gây hoảng loạn khắp thế giới. Đó luôn là một cách tuyệt vời để “bắt đáy”, thể hiện qua đầu hàng hàng loạt với khối lượng lớn. Tất cả những nhà đầu tư tiền điện tử sẽ trở nên bấn loạn và luôn là cơ hội mua tuyệt vời.

Tôi không biết dự án hay công ty nào là cái tên tiếp theo sụp đổ. Điều đó có thể xảy ra vào tháng sau hoặc thậm chí sáng mai nhưng đó chắc chắn sẽ là một điều rất tốt cho ngành công nghiệp này. Đó sẽ là một điều tuyệt vời bởi vì nó loại bỏ tất cả các mô hình kinh doanh tệ, đòn bẩy quá nhiều và đầu cơ đầy rủi ro”.

Các tin khác