Mỹ: Đấu súng trên đường phố, 4 người chết

(ĐTTCO) - Chính quyền bang Florida ngày 6-12 cho biết, 4 người đã thiệt mạng trong cuộc đấu súng giữa cảnh sát với hai kẻ trộm đồ trang sức có vũ trang chiều ngày 5-12 tại một giao lộ đông đúc, nơi giao nhau giữa nhiều hạt trong bang Florida.
Hiện trường vụ đấu súng tại giao lộ. Ảnh: WPLG Local 10
Hiện trường vụ đấu súng tại giao lộ. Ảnh: WPLG Local 10

Người lái xe tải bị bắt làm con tin và một nhân viên thực thi pháp luật nằm trong số người thiệt mạng. Hai nghi can trộm cắp cũng bị tiêu diệt. Ngoài ra, một người đã được đưa đến bệnh viện bằng xe cứu thương, trong khi một người khác trong tình trạng nguy kịch được trực thăng đưa đi viện. 


Nhân viên Cục Điều tra liên bang (FBI) phụ trách điều tra vụ việc này - ông George Piro, cho biết, sau khi trộm đồ trang sức trong cửa hàng tại khu mua sắm Miracle Mile ở thành phố Coral Gables, hai nghi can đã cướp một chiếc xe tải giao nhận hàng UPS và khống chế lái xe đưa chúng tẩu thoát khỏi hiện trường.

Lái xe không phải là một thành viên của nhóm tội phạm. Theo CNN, hơn 40 xe của lực lượng khẩn cấp tham gia cuộc truy đuổi các nghi can trên. Chiếc xe tải đã chạy đến khu giao lộ đông đúc vào giờ cao điểm buổi tối và cuộc đấu súng đã diễn ra.

Các tin khác